Ufin ra mắt hệ điều hành phi tập trung Hora OS

08/06/2021 00:54

Ufin- Công ty khởi nghiệp tại Anh vừa huy động thành công vốn vòng hạt giống (Seed Round) từ các nhà đầu tư quốc tế với số vốn 21 triệu USD và đã triển khai hệ điều hành Hora OS hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ triển khai mô hình lưu trữ, quản lý dữ liệu trên điện toán đám mây phi tập trung.

Ufin ra mắt hệ điều hành phi tập trung Hora OS

Hệ điều hành phi tập trung Hora OS mang lại những giải pháp tối ưu cho người dùng, cá nhân hay tổ chức, cụ thể. Theo đó, người dùng có thể truy cập hệ sinh thái các ứng dụng phi tập trung một cách dễ dàng, đơn giản và ở bất cứ nơi đâu khi có kết nối Internet.

Hệ thống cho phép phát triển nền tảng mã nguồn mở dưới sự giám sát của cộng đồng các nhà lập trình ứng dụng phi tập trung. Hora OS cũng sở hữu mô hình kiến trúc máy chủ ngang hàng đa lớp với khả năng mở rộng mạng lưới xử lý dữ liệu không giới hạn, thống nhất các lớp mạng lưới dữ liệu phi tập trung lại với nhau thông qua cơ chế cầu nối (bridge) dữ liệu giúp tối ưu hoá tốc độ xử lý dữ liệu. Đồng thời hình thành mô hình quản trị hệ sinh thái số ngang hàng giúp tối ưu hóa tài nguyên điện toán đám mây, mang lại sự công bằng, minh bạch và hiệu quả cho các bên tham gia.

hh-9930-1623152044.png

Hora OS giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp số hóa và lưu trữ khối lượng lớn cơ sở dữ liệu, thông tin đơn vị đảm bảo an toàn với chế độ bảo mật cao. Ngoài ra, thông qua hệ điều hành phi tập trung Hora OS, tổ chức và doanh nghiệp có thể trao đổi dữ liệu với nhau dựa trên những nguyên tắc đã được thống nhất.

Mô hình hệ điều hành phi tập trung được coi là giải pháp tối ưu cho việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái an toàn và đảm bảo tính minh bạch, hỗ trợ tối ưu cho tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình quản trị và điều hành hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và đáp ứng tốc độ phát triển công nghệ toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ufin ra mắt hệ điều hành phi tập trung Hora OS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO