Tivi LG Super UHD

DNSGCT| 04/07/2015 00:57

Tivi LG Super UHD cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải UltraHD 4K, sắc nét và chi tiết gấp bốn lần tiêu chuẩn Full HD 1.080p.

Tivi LG Super UHD

Khi sản xuất tivi thế hệ mới, LG đã thay thế công nghệ màn hình LED truyền thống bằng công nghệ LED chấm lượng tử (Quantum Dot).

Đọc E-paper

Tivi LG Super UHD cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải UltraHD 4K, sắc nét và chi tiết gấp bốn lần tiêu chuẩn Full HD 1.080p. Kết hợp với công nghệ xử lý màu sắc đời mới Color Prime, thêm 25% gam màu được gia tăng, nhờ đó máy luôn thể hiện hình ảnh sống động, rực rỡ.

Bên cạnh đó, các ưu điểm truyền thống như góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu sắc trung thực vẫn được phát huy mạnh mẽ trên Super UHD nhờ tấm nền cao cấp IPS.

Mẫu tivi này mỏng chỉ 8,3mm. Nếu viền màn hình thanh mảnh thì chân đế cũng là sự đột phá về thiết kế vì nó không chỉ là giá đỡ cho màn hình khổng lồ, mà còn đóng vai trò hướng âm khi kết hợp với hệ thống loa cao cấp Harman Kardon với tivi.

Các tính năng thông minh với kho ứng dụng đa dạng, khả năng kết nối đa thiết bị và internet được thực hiện trơn tru, dễ dàng. LG Super Smart được xây dựng trên nền tảng webOS 2.0.

Trải nghiệm thông minh của Super UHD đã được LG đưa về gần như dùng một chiếc smartphone cao cấp hoàn hảo từ chất lượng hình ảnh vượt trội đến thiết kế ấn tượng lẫn hệ thống tính năng thông minh hoàn thiện.

>Tivi Samsung SUHD

>Tivi siêu mỏng Sony Bravia 4K Android

>4 mẫu tivi màn hình lớn có giá mềm

>Upscale: Công nghệ quan trọng nhất trên tivi 4K

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tivi LG Super UHD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO