Sự tương tác - Bí quyết thành công của Pokemon Go

Nguồn: VTV| 20/07/2016 00:18

Mới đây Pokemon Go đã đánh dấu sự tăng trưởng đáng ngưỡng mộ khi được phát hành thêm tại 26 nước trên thế giới chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Sự tương tác - Bí quyết thành công của Pokemon Go

"Cơn bão" trò chơi Pokemon Go mới đây đã tiếp tục tấn công thêm 26 nước trên thế giới. Giờ đây, cái tên Pokemon Go không chỉ là cái tên quen thuộc với "dân ghiền" game mà còn được xem là một hiện tượng toàn cầu. Vậy đâu là bí quyết thành công của trò chơi đình đám này?

Tại thủ đô London (Anh), có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc điện thoại thông minh tràn ngập hình ảnh Pokemon. Là một trò chơi trên di động, Pokemon Go không cô lập người chơi trong thế giới game của riêng mình mà khuyến khích người chơi bước ra ngoài và trải nghiệm thực tế.

Là trò chơi được tải miễn phí, Pokemon Go tạo nên sức hút nhờ một yếu tố mà không phải trò chơi nào cũng có được - sự tương tác.

“Với Pokemon Go, người chơi còn bước ra ngoài thế giới thực, gặp gỡ và tương tác với những người chơi khác. Đó chính là yếu tố tạo nên thành công của game này" - Tiến sĩ Dimitrios Tsivrikos, Đại học London (Anh), cho biết.

Nắm bắt được tâm lý người chơi, Pokemon Go đã mang lại thành công to lớn cho công ty sản xuất trò chơi Nintendo với việc thu về hàng tỉ USD chỉ sau vài ngày phát hành. Sức hút của Pokemon Go được dự báo sẽ tăng thêm nữa trong thời gian tới.

>Pokemon Go "tấn công" New York

>Nintendo thu về 7 tỷ USD nhờ cơn sốt Pokemon Go

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự tương tác - Bí quyết thành công của Pokemon Go
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO