Smartphone vàng: Thiết kế đặc biệt cho doanh nhân

X.L/DNSGCT| 19/01/2016 06:38

Bộ ba smartphone Sony với thiết kế đặc biệt dành cho giới doanh nhân.

Smartphone vàng: Thiết kế đặc biệt cho doanh nhân

Cũng như những chiếc bút cao cấp, điện thoại di động thông minh là phụ kiện không thể thiếu của giới doanh nhân. Smartphone không chỉ giúp giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, mà còn có tác dụng khẳng định phong cách của chủ nhân. Bộ ba smartphone vàng, gồm Xperia Z5 Dual, Xperia Z5 Premium và Xperia M5 Dual mới được Sony trình làng với các tính năng nổi trội hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp đối với các doanh nhân.

Đắm say với sắc vàng kiêu hãnh

“Phần lớn các doanh nhân thành đạt thường lựa chọn các sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng phải thật sự sang trọng, lịch lãm. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để thỏa mãn nhu cầu của họ” – ông Eiji Shintani, Tổng giám đốc về nghệ thuật của Sony cho biết. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sony đã cho ra đời bộ ba smartphone vàng nói trên, hoàn hảo cả về kiểu dáng lẫn tính năng.

Mẫu điện thoại nào trong bộ ba đó cũng đều được chế tác liền mạch, cân bằng và thanh mảnh, trở thành món đồ trang sức hoàn mỹ của doanh nhân, nhất là những người trẻ tuổi. Thiết kế cực mỏng cùng các góc được bo tròn và các cạnh nhẵn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng khi cầm máy trong tay.

Được làm từ các loại vật liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại như kim loại phun cát và kính phủ mờ, bộ ba thiết bị nói trên có độ bền rất cao, đồng thời tạo cảm giác êm ái cho chủ nhân khi cầm trong tay. Sony đã rất tinh tế khi đưa trình đọc vân tay vào nút nguồn, nhờ đó chủ nhân có thể cầm thiết bị lên và mở khóa chỉ bằng một thao tác. Tính năng cảm biến vân tay giúp máy trở nên “bất khả xâm phạm” khi người lạ cố gắng xâm nhập, do đó mọi thông tin của chủ nhân được bảo mật hoàn toàn.

Bộ ba smartphone “vàng” của Sony đã nhanh chóng gây được sự chú ý ngay sau khi xuất hiện trên thị trường trước hết vì thiết kế được hoàn thiện bằng hiệu ứng gương tuyệt đẹp ở mặt sau và đặc biệt có màu vàng kim – sắc màu thời thượng được dự đoán sẽ gây “sốt” trong năm 2016. Trong chương trình “Xu hướng màu sắc” (ColourFutures) lần thứ 13 tại London (Anh), AkzoNobel và Dulux đã công bố màu vàng hoàng kim là màu chủ đạo của năm 2016.

Tông màu này vừa có độ sáng thu hút sự chú ý của mọi người, vừa tạo được chiều sâu trong một cảm giác dễ chịu chứ không gây chói mắt. Vàng hoàng kim cũng là gam màu thể hiện “thời khắc vàng”, khi có sự giao thoa giữa ánh sáng và bóng tối, vốn thường xuất hiện trong tác phẩm của các danh họa bậc thầy thời xưa cũng như các họa sĩ thời hiện đại. Đặc biệt, màu sắc này trong tín ngưỡng văn hóa châu Á thường gắn với vận may, sự phồn thịnh và giàu sang, rất phù hợp với giới doanh nhân. Chọn màu vàng kim cho smartphone, chủ nhân chẳng những thể hiện được khả năng đón đầu xu hướng, mà còn nâng tầm đẳng cấp cho ngoại hình của mình.

Công nghệ của Sony tạo nên những giá trị “đáng giá ngàn vàng” khác

Từ lâu, Sony đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất tivi chất lượng cao, mang lại hình ảnh sống động và sắc nét. Ngày nay, Sony tiếp tục thành công trong việc đưa tinh hoa công nghệ vào chiếc điện thoại di động. Bộ ba smartphone vàng của Sony đã thực hiện một bước nhảy vọt về công nghệ màn hình khi tăng thêm số lượng điểm ảnh lớn gấp mười lần so với tivi Full HD và gấp hai lần hầu hết các điện thoại thông minh đang được bày bán trên thị trường.

Sở hữu bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào, Xperia Z5 Dual, Xperia Z5 Premium hay Xperia M5 Dual, bạn đồng thời có trong tay một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thực thụ mang thương hiệu Sony.

Ống kính từng giành giải thưởng quốc tế của Sony thu được nhiều ánh sáng hơn, cảm biến di động nhạy hơn và khả năng xử lý hình ảnh sắc nét hơn cùng nhau mang lại cho ba chiếc smartphone vàng khả năng chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp. Khả năng tự động lấy nét siêu nhanh (0,03 giây) giúp chủ nhân bắt kịp mọi khoảnh khắc thoáng qua một cách chuẩn xác.

Nếu là người yêu thích ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, bạn có thể dễ dàng tạo nên những bộ sưu tập quý hiếm bằng một trong ba chiếc smartphone vàng mà Sony mới cho ra lò.

>Xe siêu sang dành cho doanh nhân

>10 ứng dụng tiện lợi dành cho doanh nhân bận rộn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone vàng: Thiết kế đặc biệt cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO