Seagate và QNAP giới thiệu các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp

H.Ng| 14/04/2023 06:00

Tại hội nghị NAB 2023 diễn ra ngày 14/4/2023, Seagate Technology Holdings plc (NASDAQ: STX) - công ty cung cấp các giải pháp quản lý, lưu trữ dữ liệu và QNAP Systems Inc. công bố danh mục tích hợp các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp từ biên đến đám mây, bao gồm ổ cứng IronWolf Pro (HDD) của Seagate, các giải pháp lưu trữ NAS có dung lượng cao của QNAP kết hợp với hệ thống Exos E series JBOD và Seagate Lyve Cloud.

Seagate và QNAP giới thiệu các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp

Giải pháp lưu trữ NAS doanh nghiệp cho môi trường đa người dùng. Cụ thể, danh mục sản phẩm của Seagate và QNAP bao gồm việc tích hợp ổ cứng cấp doanh nghiệp IronWolf Pro chạy trên hệ điều hành QuTS hero và QTS. Hệ điều hành của QNAP kết hợp với ổ cứng cung cấp khả năng lưu trữ lớn được thiết kế cho các mẫu NAS QNAP cao cấp và doanh nghiệp, đồng thời tập trung dữ liệu ở một nơi an toàn, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về quy trình làm việc trong môi trường truyền thông và giải trí.

Giải pháp hiệu suất cao và khả năng mở rộng cho các ứng dụng quy mô nhiều petabyte. Hệ điều hành NAS QuTS Hero dành cho doanh nghiệp của QNAP dựa trên công nghệ ZFS, được thiết kế để hỗ trợ lưu trữ dữ liệu đa phương tiện 4K/8K, video giám sát, Big Data và các sao lưu quan trọng sẽ hỗ trợ một số mẫu hệ thống Seagate Exos E series JBOD, mang đến hiệu suất cao nhất, đảm bảo độ tin cậy và dung lượng lớn.

-4086-1681460425.jpg

Seagate và QNAP cũng giới thiệu giải pháp đám mây cho những thách thức về sao lưu và khôi phục dữ liệu. Giao diện tương thích S3 của Lyve Cloud kết nối và bổ sung cho hệ thống NAS QNAP với HybridMount và Hybrid Backup Sync, cho phép doanh nghiệp quản lý liên tục các bản sao lưu lên đám mây. Việc tích hợp NAS QNAP và ổ cứng với hệ thống Seagate Exos E Series JBOD sẽ sớm ra mắt. Các giải pháp tích hợp đám mây và NAS hiện đã có sẵn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Seagate và QNAP giới thiệu các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO