Sản phẩm công nghệ được yêu thích năm 2014

DNSGCT| 05/01/2015 01:08

Mời độc giả cùng điểm lại những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 365 ngày qua.

Sản phẩm công nghệ được yêu thích năm 2014

Đúng như dự báo của giới chuyên môn, trong năm qua, các nhà sản xuất thiết bị số đã đua nhau tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội, mang lại cho giới tiêu dùng sự lựa chọn ngày một phong phú. Mời độc giả cùng điểm lại những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 365 ngày qua.

Đọc E-paper

Tivi Samsung HU9000

Tivi Samsung HU9000  doanhnhansaigon

Samsung HU9000 không chỉ được thiết kế phong cách tối giản, đẹp mắt với màn hình uốn cong, mà còn sở hữu chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ phân giải cao gấp bốn lần chuẩn Full HD.

Tivi Sony Bravia X9500B

Tivi Sony Bravia X9500B  doanhnhansaigon

Với kích thước màn hình lên tới 85 inch cùng độ phân giải 4K, Sony Bravia X9500B là mẫu TV đem đến cho người dùng trải nghiệm phim ảnh giống như tại rạp chiếu phim. Dù vẫn giữ kết cấu màn hình phẳng truyền thống nhưng quả là thiết kế của Sony Bravia X9500B đã mang đến nhiều điều mới lạ.

Tivi Toshiba Pro Theater L94

Tivi Toshiba Pro Theater L94  doanhnhansaigon

Ngoài kích thước màn hình khổng lồ và độ phân giải 4K, lợi thế của mẫu tivi cao cấp nhất do Toshiba cung cấp còn nằm ở những tính năng thông minh khi máy hoạt động trên nền tảng là hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Tivi LG OLED EC930T

Tivi LG OLED EC930T doanhnhansaigon

TV OLED cũng sở hữu màn hình uốn cong siêu mỏng. Điểm ảnh mờ, màu sắc sống động, độ tương phản tối ưu, hình ảnh chuyển động ổn định, góc nhìn cực đại, WebOS… là những phẩm chất khác mà chiếc tivi này tạo được sự quan tâm của giới tiêu dùng.

Laptop Acer Aspire V3-371

Laptop Acer Aspire V3-371 doanhnhansaigon

Với kích thước nhỏ gọn, mỏng 19,5mm và nặng 1,5kg, Aspire V3-371 trang nhã, rất phù hợp với phái đẹp thường xuyên phải di chuyển.

Chạy hệ điều hành Window 8.1, máy sở hữu bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 4 Haswell Core i5-4210U, RAM 4GB, được hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như internet mạng LAN, cổng trình chiếu HDMI, Bluetooth, wifi, USB 3.0, thẻ nhớ rời SD.

Màn hình hiển thị 13,3 inch đạt chuẩn HD với độ phân giải 1.366x768 (px). Công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD đảm bảo hiển thị hình ảnh chất lượng cao, màu sắc hài hòa.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 2

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 2 doanhnhansaigon

Yoga Tab 2 có màn hình rộng 8 inch Full HD, chống chói, độ phân giải FHD Pro 1.900x1.200 (px), mang lại hình ảnh siêu nét, tuyệt đẹp. Công nghệ IPS cho khả năng quan sát hình ảnh rộng đến 178 độ.

Chip Intel mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc và đáp ứng nhu cầu giải trí trọn vẹn. Âm thanh Dolby. Camera sau có độ phân giải 8MP cùng cảm biến BSI 2 nên hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh. Dung lượng pin 6.400mAh cho phép máy làm việc liên tục đến 18 giờ liền.

Laptop Toshiba Portégé Z30

Laptop Toshiba Portégé Z30  doanhnhansaigon

Là model cao cấp nhất của Toshiba, Portégé Z30 có kiểu dáng siêu mỏng, nhẹ chỉ 1,2kg nhưng cấu hình vẫn rất mạnh mẽ. Lớp vỏ bằng hợp kim magie và công nghệ Toshiba EasyGuard giúp bảo vệ máy khi bị rơi, va chạm hay vô tình bị đổ chất lỏng. Công nghệ làm mát Airflow II mới giúp giảm nhiệt đáng kể.

Laptop HP Pavilion 14

Laptop HP Pavilion 14 doanhnhansaigon

Sở hữu bộ vi xử lý Core i5 tốc độ 2,6GHz, máy đủ sức chạy mọi ứng dụng. Được tích hợp sẵn chức năng ghi, phát DVD, CD, máy có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí như xem phim HD, chia sẻ và lưu trữ ra đĩa DVD.

Bên cạnh đó, với dung lượng ổ cứng lên tới 500GB, lại được trang bị hệ thống âm thanh DTS với âm thanh to, rõ nét, màn hình rộng 14 inch với độ phân giải 1.366x768 (px), Pavilion 14 đủ sức chiều lòng những người mê phim ảnh, âm nhạc.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S  doanhnhansaigon

Samsung Galaxy Tab S 10.5 mỏng chỉ 6,6mm và nặng chỉ 467g, có thiết kế đẹp, sang trọng, hiển thị hình ảnh siêu nét trên màn hình Super AMOLED với độ phân giải 2.560x1600 (px), được đánh giá là không có đối thủ về khả năng trình chiếu.

Cảm biến vân tay của máy có khả năng hỗ trợ phát hiện được tám người thường dùng, mỗi người được nhận dạng bởi ba vân tay. Phần mềm SideSync 3.0 cho phép người dùng đồng bộ tức thì với các thiết bị ngoại vi có hỗ trợ của Samsung.

Laptop Dell Inspiron 7737

Laptop Dell Inspiron 7737 doanhnhansaigon

Dell Inspiron 7737 sở hữu vỏ nhôm nguyên khối, có ngoại hình sang trọng, lịch lãm. Phần cứng của máy rất “đỉnh” với cấu hình Core i7, card đồ họa rời, ổ đĩa tốc độ cao SSHD, màn hình 17,3 inch, độ phân giải cực cao. Vì thế, máy thường được những người làm đồ họa hay game thủ lựa chọn.

Laptop Asus Transformer Book Flip

Laptop Asus Transformer Book Flip doanhnhansaigon

Thiết kế bản lề cho phép gập ra tới 360 độ giúp Transformer Book Flip dễ dàng biến thành nhiều kiểu khác nhau. Dòng sản phẩm này có ba kích thước màn hình từ 13,3 đến 14 và 15,6 inch, đều có độ phân giải Full HD, sử dụng chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4 và dùng card đồ họa Nvidia GT840. Có thể dễ dàng dựng máy để tạo thành một màn hình để trình diễn nội dung cho những người khác cùng xem.

Máy tính bảng LG 8.3 V500

Máy tính bảng LG 8.3 V500  doanhnhansaigon

Có ngoại hình thanh lịch, quyến rũ, mẫu 8.3 V500 được trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 xung nhịp 1,7GHz đi cùng RAM 2GB, đủ sức giúp cho mọi thao tác đều mượt mà, chính xác. Dùng máy có thể thưởng thức những bộ phim video Full HD hay chơi những game 3D mới nhất mà không hề có hiện tượng giật hình. Cấu hình mạnh mẽ giúp chiếc tablet này không ngán ngại bất cứ những ứng dụng phức tạp nào.

Máy tính bảng Asus FonePad 7 Dual SIM

Máy tính bảng Asus FonePad 7 Dual SIM  doanhnhansaigon

Sáng giá ở phân khúc giá rẻ vì FonePad 7 Dual SIM có cấu hình khá mạnh cùng khả năng hỗ trợ hai SIM, chưa kể kiểu dáng đẹp, chắc chắn. Được trang bị sức mạnh từ chip Intel Atom Multi-Core thế hệ mới lõi kép, tốc độ 1,2GHz, máy chạy rất mượt mà, có thể chơi được các game 3D và xem những bộ phim HD chất lượng ở tốc độ khung hình cao.

Điện thoại Asus Zenfone 4

Điện thoại Asus Zenfone 4 doanhnhansaigon

Đây là chiếc điện thoại được cho là làm thay đổi khái niệm về smartphone giá rẻ. Thiết kế máy nhỏ nhắn, các góc bo tròn, mặt lưng cong ôm sát lòng bàn tay giúp dễ dàng cầm và thao tác.

Màn hình 4 inch có hiển thị màu sắc tươi tắn, camera 5MP chụp ảnh nhanh, sắc nét và có chất lượng vượt trội so với các máy khác cùng tầm giá. Hệ điều hành Android 4.4 tùy biến với giao diện Zen IU đặc trưng của Asus khá thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ người dùng sắp xếp công việc tốt hơn.

Chế độ hai SIM - hai sóng giúp liên lạc tiện lợi và tiết kiệm.

Điện thoại Nokia Lumia 930

Điện thoại Nokia Lumia 930 doanhnhansaigon

Hoạt động trên nền tảng Windows Phone 8.1, mặt kính Gorilla Glass 3 có khả năng chống xước vượt trội, cấu hình bốn nhân RAM 2GB mạnh mẽ là những yếu tố giúp Lumia 930 chơi được bất kỳ game hấp dẫn hay ứng dụng làm việc nặng nào một cách ổn định, khá mượt mà. Chưa hết, camera PureView 20MP cùng ống kính Carl Zeiss nổi tiếng giúp chủ máy tạo được những tấm ảnh có chất lượng ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp.

Điện thoại Sony Xperia Z3

Điện thoại Sony Xperia Z3 doanhnhansaigon

Những điểm nổi bật giúp Xperia Z3 thu hút người tiêu dùng là khả năng hiệu chỉnh ISO tối đa lên đến 12.800, camera có khả năng bắt được ánh sáng rõ nét ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, có khả năng chống nước, bụi và chịu va đập mạnh rất ấn tượng.

Cuối cùng, pin có dung lượng 3.100mAh kết hợp với chế độ Ultra Stanima giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Điện thoại LG G30

Điện thoại LG G30 doanhnhansaigon

Model này được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì có màn hình tốt, cấu hình mạnh, camera lấy nét siêu nhanh và một giao diện phẳng được thiết kế theo phong cách Android 5.0 Lollipop - hệ điều hành mới nhất của Android được giới chuyên môn đánh giá tốt hơn hẳn iOS 8.

G3 được xem là sản phẩm mang lại sự kết nối giữa smartphone thông thường và phablet. Sở hữu màn hình 5,5 inch nhưng máy có kích thước chỉ ngang với một chiếc smartphone cỡ 5,1 inch. Đây cũng là smartphone đầu tiên có camera dùng công nghệ lấy nét bằng tia laser.

Điện thoại HTC One M8

Điện thoại HTC One M8 doanhnhansaigon

HTC One M8 là chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, camera kép độc đáo, loa BoumSound sống động. Để hoạt động tốt trên nền tảng Android 4.4 KitKat, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801 mạnh nhất hiện nay và có khả năng mở rộng bộ nhớ lên 128GB.

One M8 chụp ảnh khá tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng lên đến 300%. Một điểm cộng khác của máy là tính năng Remote TV.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 4

Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 doanhnhansaigon

Galaxy Note 4 có sự cách tân lớn về thiết kế khi sử dụng khung viền kim loại sang trọng và mặt lưng giả da.

Màn hình của máy rộng 5,7 inch theo công nghệ Super AMOLED, chuẩn 2K siêu nét, màu sắc trung thực, sống động gấp bốn lần chuẩn HD thông thường. Cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành Android 4.4 giúp máy đáp ứng mọi ứng dụng nặng, game đồ họa cao.

Với bút S-pen, chủ máy có thể thoải mái ghi chú, phác thảo mọi ý tưởng lên Note 4 dễ dàng như viết trên một cuốn sổ tay thông thường. Camera OIS có độ phân giải lên đến 16MP.

Máy ảnh Canon 7D Mark II

Máy ảnh Canon 7D Mark II doanhnhansaigon

Hệ thống 65 điểm lấy nét cross-type, tốc độ chụp liên tiếp 10 khung hình/giây và ISO tối đa đạt 51.200… đã tạo nên sự nổi trội cho sản phẩm này. 7D Mark II được các nhiếp ảnh gia trong các lĩnh vực thể thao và tìm hiểu đời sống động vật hoang dã rất ưa chuộng.

Máy ảnh Nikon D750

Máy ảnh Nikon D750 doanhnhansaigon

Ưu điểm của D750 là được thừa hưởng hệ thống lấy nét với 51 điểm mới nhất trên D810, trong đó có 15 điểm cross-type và 11 điểm hỗ trợ tới f/8. Kế đó, máy được trang bị cảm biến Full-frame 24MP và chip xử lý EXPEED 4, còn ISO hỗ trợ từ 100 đến 12.800, mở rộng lên mức tối đa 51.200.

Có thể lấy nét trong điều kiện thiếu sáng, D750 còn là model DSLR đầu tiên của Nikon được tích hợp wifi giúp truyền tải ảnh với các thiết bị khác như smartphone nhanh chóng và tiện lợi.

Máy ảnh Sony Anpha A6000

Máy ảnh Sony Anpha A6000 doanhnhansaigon

Sở hữu cảm biến APS-C CMOS với độ phân giải 24,3MP, chip xử lý BIONZ X và có tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới đã tạo nên sức hấp dẫn cho Anpha A6000.

Các thông số do chính nhà sản xuất công bố, cụ thể là độ trễ chỉ là 0,06 giây, 179 điểm lấy nét theo pha và 25 điểm phát hiện nét tương phản… càng khẳng định trình độ công nghệ cao của sản phẩm này. Dùng máy có thể chụp liên tiếp 11 khung hình mỗi giây với chế độ lấy nét liên tục.

>10 sản phẩm công nghệ “đỉnh” nhất
>Sản phẩm công nghệ ấn tượng từ Photokina 2014
>
16 sản phẩm công nghệ được mong chờ nửa cuối 2014
>Những mẫu HDTV nổi bật đầu năm 2014
>
Những “siêu phẩm” TV tại CES 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm công nghệ được yêu thích năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO