Samsung ra mắt loa không dây 360 độ

NGUYEN VAN/DNSGCT| 12/08/2015 01:32

Samsung vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360 được phát triển từ công nghệ “Ring Radiator” độc đáo, giúp khuếch tán âm thanh theo hình tròn và không có “điểm chết”.

Samsung ra mắt loa không dây 360 độ

Dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360 được phát triển từ công nghệ “Ring Radiator” độc đáo, giúp khuếch tán âm thanh theo hình tròn và không có “điểm chết”.

Được tạo nên bởi sự hòa quyện độc đáo giữa thiết kế sang trọng cùng khả năng kết nối không dây xuyên suốt không gian sống, dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360 không chỉ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp về âm thanh mà còn hứa hẹn là một đại diện cho tính thẩm mỹ và tiện nghi của phong cách sống hiện đại.

Nhờ khả năng lan tỏa và khuếch tán âm thanh đồng đều theo mọi hướng, công nghệ “Ring Radiator” giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng biến dạng âm thanh và mang đến trải nghiệm trọn vẹn với chất âm cân bằng, đồng nhất tại mọi vị trí khác nhau của người nghe.

Dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360 gồm Loa đứng R7 và Loa di động R6.

Loa đứng R7 là mẫu loa mang thiết kế Oval và mặt cắt tròn giúp phát huy tối đa ưu thế của công nghệ khuếch tán âm thanh “Ring Radiator”. Tương tự, Loa di động R6 vẫn mang hơi hướng thiết kế Oval tiết diện tròn nhưng được tích hợp pin sạc cho khả năng chơi nhạc đến 6 giờ, giúp mở rộng trải nghiệm âm nhạc ngoài trời.

Thiết kế Oval độc đáo không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo âm thanh một cách hài hòa mà còn là một lợi thế vượt trội về tính thẩm mỹ của hai mẫu loa R7 và R6.

Sở hữu cấu trúc đặc biệt nhằm khéo léo ẩn đi màn loa và các chi tiết kỹ thuật bên trong, kết hợp cùng sự hài hòa ở từng chi tiết thiết kế, dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360 sẽ hoàn toàn có thể trở thành mảnh ghép nội thất tinh tế phù hợp với mọi không gian sống.

Ra mắt dòng sản phẩm Âm thanh không dây 360, Samsung một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong việc thiết lập chuẩn mực mới về tính tiện ích trên những sản phẩm công nghệ.

Qua ứng dụng Multiroom và mạng Wifi sẵn có, sản phẩm Âm thanh không dây 360 và các thiết bị thông minh khác sẽ được kết nối để tạo nên hệ thống âm thanh đồng bộ giữa các phòng.

>5 tai nghe nhạc không dây tốt nhất

>Sạc không dây: Sẵn sàng cho sự thay đổi lớn

>Phương tiện giải trí với công nghệ không dây

>Ổ cứng di động không dây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt loa không dây 360 độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO