Pressmart - Chỉ cần fife PDF, có ngay e-paper

THANH TÂM| 03/09/2009 05:21

Pressmart đã cung cấp gói dịch vụ của mình cho khoảng 600 khách hàng là các tờ báo và tạp chí tại 47 quốc gia toàn cầu.

Pressmart - Chỉ cần fife PDF, có ngay e-paper

Sáng 3/9, ông Santosh Krishma – Quản lý Khu vực Đông Nam Á của Pressmart Media đã đến tòa soạn Báo Doanh Nhân Sài Gòn trình bày về dịch vụ dành cho báo và tạp chí - một sản phẩm mới của tập đoàn nhằm mang lại cho người đọc giao diện đọc báo và tra cứu thông tin hoàn toàn mới mẻ một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Ông Santosh Krishma giới thiệu công nghệ mới của Pressmart với Tổng biên tập Báo DNSG Nguyễn Thanh Minh

Công nghệ của Pressmart biến đổi những bản in thành những format kỹ thuật số và sau đó truyền tải thông tin qua nhiều kênh truyền thông như Mobile, RSS, Podcasts, Blogs, mạng xã hội, hay những công cụ tra cứu. Cũng như, Pressmart kết hợp một cách hoàn hảo những bản in cũ với những bản in mới có liên quan.

Hiện tại, Pressmart đã cung cấp gói dịch vụ của mình cho khoảng 600 khách hàng là các tờ báo và tạp chí tại 47 quốc gia toàn cầu.

Theo ông Santosh: Tòa soạn báo giấy chỉ cần gửi bài viết bằng file PDF, các chuyên gia của Pressmart sẽ hoàn tất từ A đến Z công đoạn chuyển tải thành báo điện tử tối tân với nhiều tính năng độc đáo như: quảng cáo kèm nhạc, video quảng cáo, nghe tin trực tuyến, tách lấy text và hình tùy nhu cầu, download trang, share với bạn bè qua e-mail... mà bảo đảm chất lượng hình ảnh đẹp và thời gian xuất bản nhanh nhất.

Báo điện tử Pressmart thu hút bạn đọc toàn cầu qua website, di động có kết nối internet, RSS và các trang mạng xã hội như blog, facebook… Đây là lần đầu tiên Pressmart đến Việt Nam, với hy vọng góp phần hiện đại hóa báo điện tử nước ta. Hiện tại, công ty lấy giá 5 USD mỗi trang báo, tạp chí…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pressmart - Chỉ cần fife PDF, có ngay e-paper
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO