Phụ kiện hữu ích

HOÀNG HÀ| 06/07/2013 01:33

Đôi khi công nghệ không phải là những ứng dụng quá cao siêu mà chỉ đơn giản xuất phát từ những ý tưởng đem lại sự tiện ích trong cuộc sống.

Phụ kiện hữu ích

Đôi khi công nghệ không phải là những ứng dụng quá cao siêu mà chỉ đơn giản xuất phát từ những ý tưởng đem lại sự tiện ích trong cuộc sống.

Đọc E-paper

MobileCinema i20

* 2,5 triệu đồng

MobileCinema i20 của hãng công nghệ Đức Aiptek là một trong những chiếc máy chiếu pico nhỏ nhất trên thế giới hiện nay dành cho iPhone. Máy có khả năng trình chiếu trong vòng 2 tiếng trên màn chiếu 50inch với độ phân giải 960 x 540 pixel ở khoảng cách 1,6 mét.

MobileCinema i20 Plus bán kèm bộ sạc pin Li-Polymer 950mA, cũng có thể sử dụng như pin dự phòng cho iPhone. Sản phẩm có tuổi thọ hơn 20.000 giờ.

Optrix HD

* 1,9 triệu đồng

Optrix HD có thể giữ iPhone trên mũ bảo hiểm, xe đạp địa hình, ô tô... để bạn mặc sức ghi lại hình ảnh trong những chuyến du lịch hoặc hành trình khám phá mạo hiểm. Sản phẩm còn có lớp vỏ chống thấm nước, chịu va đập tốt.

Phiên bản đặc biệt của chiếc vỏ thiết kế đẹp mắt có thể giúp bạn dùng iPhone khi trời đang mưa, thậm chí có thể sử dụng trong lặn biển.

iPhone Lens Dial

* 5,3 triệu đồng

iPhone Lens Dial là bộ phụ kiện bao gồm 3 ống kính nhỏ chất lượng cao, gồm ống góc rộng x0.7, ống mắt cá x0.33 và ống tele x1.5.

Thiết kế đặc biệt giúp người dùng có thể xoay đổi ống kính linh hoạt, phù hợp với các chủ đề chụp hình đa dạng, từ chân dung, phong cảnh cho đến sáng tạo nhờ hiệu ứng mắt cá.

Charge Card

* 420 ngàn đồng

Charge Card vừa là thẻ nhớ, dây kết nối và vừa là một thiết bị sạc trong một thiết kế nhỏ gọn như một tấm thiệp, bỏ gọn trong chiếc bóp.

Charge Card có ba phiên bản: phiên bản cũ dùng để sạc pin và kết nối với iPhone, iPod Touches và iPad; phiên bản có Lightning mới dành cho iPhone 5 và các phiên bản mới nhất của iPod Touch và iPad; và phiên bản Micro USB dành cho smartphone và tablet chạy Android, BlackBerry, Nokia, Kindle...

iFlyPad

* 600 ngàn đồng

Được thiết kế với hai màu đen và trắng, iFlyPad dùng để treo tablet, phone hay máy đọc sách. Vật dụng nhỏ bé này rất tiện lợi khi bạn làm việc trên xe, trên máy bay..., treo chiếc tablet làm việc hay máy đọc sách lên thành ghế và rảnh tay để làm những việc khác.

Có thể biến smartphone hay tablet thành thiết bị định hướng trên xe với Google Map... Tất nhiên, iFlyPadcũng có thể dùng để treo tablet hay smartphone của bạn lên bất kỳ mặt phẳng nào trong nhà như tường bếp, gương phòng tắm...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phụ kiện hữu ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO