Photo Studio: Camera + Editor

Q.T| 22/12/2011 06:34

BlackBerry App World đem đến một thế giới phần mềm, ứng dụng và các tiện ích cần thiết, đầy hấp dẫn cho các thiết bị của RIM. Trong số đó, Photo Studio do KVADGroup phát triển sẽ hỗ trợ người dùng BB chụp ảnh và edit hình ảnh theo ý thích của mình.

Photo Studio: Camera + Editor

BlackBerry App World đem đến một thế giới phần mềm, ứng dụng và các tiện ích cần thiết, đầy hấp dẫn cho các thiết bị của RIM.

>> BlackBerry: MemoPad & Tasks – gọn và tiện
>> RIM chính thức ra mắt BlackBerry App World 3.1
>> Blackberry Protect
>> Calendar
>> Gặp “viên ngọc” 3G BlackBerry Pearl 9100
>>DDInfo – Một ứng dụng hữu ích cho điện thoại BlackBerry
>> "Quý ông" messenger

Trong số đó, Photo Studio do KVADGroup phát triển sẽ hỗ trợ người dùng BB chụp ảnh và edit hình ảnh theo ý thích của mình.

Photo Studio bao gồm Camera và Editor, nằm trong số những tiện ích tải miễn phí được đánh giá cao, đạt rated đến 5 sao.

Ở phiên bản 0.9.7.12, Photo Studio có dung lượng 3 MBs nhưng được cập nhật rất thường xuyên, tùy theo nhu cầu bạn có thể Upgrade bản mới nhất để có thêm nhiều option hỗ trợ edit hình ảnh.

Giao diện phần mềm này rất đơn giản, dễ sử dụng ngay khi bạn kích hoạt nó. Lựa chọn tấm ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa với Photo Studio, các phần hỗ trợ hiện ngay dưới màn hình gồm Effects, Frames, Change colors… Ngay cả khi bạn lúng túng với phần chú thích bằng tiếng Anh thì bạn cũng có thể tự mày mò bởi phần mềm cho phép các hiệu ứng tác động tức thì lên bức ảnh.

Hiệu ứng Old newspaper – bức ảnh trở nên bụi bặm một cách tự nhiên (nguồn ảnh: dauden.vn)

Mặt khác, ở tính năng Effects tạo hiệu ứng hay Frames khung hình được minh họa hình ảnh cho từng hiệu ứng hoặc khung hình, rất dễ dàng để bạn chọn lựa.

Đặc biệt ở tiện ích Add – ons cho phép bạn tự nâng cấp khả năng hỗ trợ từ các Pack tính năng khác có thể tương thích với phần mềm mà bạn tìm kiếm được.

Hoạt động của camera được BlackBerry Os 6 hỗ trợ khá tốt với tùy chỉnh flash và menu dễ dàng tiếp cận.

Tầm nhìn bị cản trở bởi giao diện tương tác

Bên cạnh đó, cũng cần nhắc đến phần mềm Photo Editor Ultimate do Ice Cold Apps phát triển, tương tự rated đạt 5 sao và download free hoàn toàn. Ưu điểm của nó là có “bộ công cụ” “pro” hơn, nhiều tính năng hơn. Tuy nhiên phần mềm này có giao diện và cách thức hoạt động đòi hỏi tốn thời gian lâu, tạo cảm giác nặng nề, chờ đợi với người muốn nhanh chóng biết được hiệu ứng mình lựa chọn có tác dụng ra sao.

Trong lúc thảnh thơi hiếm hoi hay một khoảnh khắc xuất hiện mà bạn cần sao chụp lại, Photo Studio là sự kết hợp “dễ chịu” và thuận tiện để bạn có được bức ảnh như mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Photo Studio: Camera + Editor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO