Những dàn âm thanh "trọn bộ" 2012 của Sony

01/10/2012 06:06

Sony mang đến người dùng đa dạng các lựa chọn dàn âm thanh rạp hát tại nhà Sony Home Theatre không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà còn mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian sống của mỗi gia đình.

Những dàn âm thanh

Sony mang đến người dùng đa dạng các lựa chọn dàn âm thanh rạp hát tại nhà Sony Home Theatre không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà còn mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian sống của mỗi gia đình.

Việc đầu tư một dàn âm thanh hoành tráng như trong rạp chiếu phim hay nhà hát ngay tại nhà không phải là chuyện dễ dàng đối với hầu hết gia chủ, ngay cả khi hầu bao rủng rỉnh. Đó chính là lý do để những dàn âm thanh rạp hát tại nhà "trọn bộ" lên ngôi.

Sony Home Theatre là một trong những sản phẩm đáp ứng tốt xu hướng giải trí này, được các gia đình hiện đại ưa chuộng.

Hệ thống âm thanh rạp hát Blu-ray tại nhà của Sony có nhiều tính năng nổi bật như đồng bộ với Tivi Bravia, xem phim 3D, giả lập 3D, tích hợp Wi-Fi, hỗ trợ lướt web, mạng giải trí Sony, kết nối HDMI và Optical. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ loa Magnetic Fluid tái tạo âm thanh chuẩn xác, hệ thống cân chỉnh loa tự động, giúp tối ưu âm thanh

Với đầu DVD/Blu-ray tích hợp, những bộ dàn Sony Home Theatre 2012 mang lại trải nghiệm thế giới giải trí tại nhà hoàn hảo với âm thanh sống động cùng hình ảnh chân thực nhất.

Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và thoải mái tận hưởng kho nội dung trực tuyến đa dạng được phát triển trên mạng giải trí của Sony mà không cần đến máy vi tính. Điều này có được nhờ bộ dàn Blu-ray Sony Home Theatre có khả năng kết nối không dây và Internet.

Ba bộ dàn âm thanh rạp hát Blu-ray tại nhà chuẩn được Sony giới thiệu gần đây là BDV-E490, BDV-E690 và BDV-N990W nổi bật với thiết kế loa dạng thanh sang trọng, tiết kiệm không gian cùng trải nghiệm âm thanh vòm 5.1 kênh chất lượng cao từ công nghệ loa Magnetic Fluid và thế giới 3D Full HD trung thực.

Cả ba bộ dàn này đều có công suất tổng thực tế khá cao là 1000W, có thể tự động cân chỉnh âm thanh giúp người dùng dễ dàng cài đặt tối ưu.

Trong khi đó, kết hợp một cách hoàn hảo những công nghệ hình ảnh và âm thanh mới nhất, Sony cũng đã phát triển hàng loạt các hệ thống rạp hát DVD tại nhà mới nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng với các loa âm thanh mạnh mẽ và đầu phát DVD công nghệ cao.

DVD Sony Home Theatre có kiểu dáng thanh lịch với thiết kế nguyên khối và dễ dàng sử dụng, hệ thống loa 2 chiều mạnh mẽ, ngõ ra HDMI giúp nâng tín hiệu đĩa DVD lên Full HD, dễ dàng điều chỉnh và truy cập chức năng, phát nội dung từ USB và có thể đồng bộ BRAVIA Sync

Nhờ vậy, các bộ dàn DVD Sony Home Theatre là DAV-TZ715 và DAV-TZ140 đảm bảo mang đến người dùng chất lượng hình ảnh tốt nhất trong khi vẫn đảm bảo âm thanh vòm kỹ thuật số được tái tạo một cách trọn vẹn.

Thậm chí, nó còn tương thích với những chiếc tivi kỹ thuật số mới nhất và có ngõ âm thanh riêng biệt để kết nối với các thiết bị nghe nhạc kỹ thuật số cá nhân.

Còn bộ dàn Muteki mạnh mẽ "Tuyệt đỉnh âm thanh" được đánh giá là dàn âm thanh rạp hát tại nhà trọn bộ "đình đám" nhất hiện nay. Công suất dàn cực mạnh lên đến 2012W, mang lại trải nghiệm sôi động cho giải trí phim ảnh và âm nhạc.

Hệ thống âm thanh Muteki LBT-SH2000

Với công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số tiên tiến, các bộ dàn Muteki LBT-SH2000, HT-DDW K7 hay HT-DDW K3 mang đến cảm nhận về cường độ sâu lắng và âm thanh mạnh mẽ từ những chiếc đĩa CD, chương trình giải trí trên tivi, hay nội dung phong phú từ thiết bị USB.

Đặc biệt, công nghệ âm thanh 3D của hệ thống rạp hát này hoàn toàn tương thích với các dòng TV BRAVIA 3D Full HD, đầu phát đĩa Blu-ray và PlayStation 3 cho người dùng trải nhiệm tối ưu các nội dung 3D sống động.

Các loa mạnh mẽ còn được kết hợp mô hình đèn LED nhấp nháy trên hệ thống âm thanh Hi-Fi là điểm nhấn phá cách độc đáo cho không gian giải trí tại nhà.

Hệ thống âm thanh Muteki HT-DDW K7
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những dàn âm thanh "trọn bộ" 2012 của Sony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO