Máy in ảnh di động: Nhỏ tí teo, in tức thì

HOÀNG HÀ| 14/03/2015 06:55

Bên cạnh việc chia sẻ ảnh chụp lên các mạng xã hội qua smartphone, thời gian gần đây, các phụ kiện in ảnh di động cũng đang ngày càng phổ biến.

Máy in ảnh di động: Nhỏ tí teo, in tức thì

Bên cạnh việc chia sẻ ảnh chụp lên các mạng xã hội qua smartphone, thời gian gần đây, các phụ kiện in ảnh di động cũng đang ngày càng phổ biến. Tích hợp công nghệ in kết nối không dây và điện toán đám mây, việc in ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đọc E-paper

Fujifilm Instax Share: Nhanh nhất

Trung bình máy in tức thì xử lý một bức ảnh trong vòng vài phút, nhưng với Instax, tốc độ xử lý chỉ trong vòng vài giây. Tuy nhiên, do in ảnh lên phim thay cho giấy in thông thường nên ảnh in từ Instax Share có đôi chút phong cách hoài cổ, tương tự như chất ảnh chụp từ chiếc máy Instax mini 90 NEO CLASSIC. So với màn hình điện thoại, phim in ra có độ sáng cao hơn khá nhiều, làm giảm bớt phần nào chi tiết ảnh.

Giá tham khảo: 4,1 triệu đồng.

SnapJet: Đơn giản nhất

SnapJet cũng giống như những chiếc máy in phun khác, nhưng điểm đặc biệt là không cần cài đặt ứng dụng riêng hay kết nối không dây để in ảnh từ smartphone. Thực chất, thiết bị này quét hình ảnh hiển thị trên smartphone và in nó ra ngay lập tức. Bề mặt của nó được cấu tạo từ polyme quang học và người dùng chỉ cần nhấn nút là có thể in. Sử dụng phim Fuji Instax Mini hoặc phim analog Polaroid 300 với kích cỡ 5,3x8,6cm.

Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng.

Polaroid Zip: Di động nhất

Polaroid Zip là một máy in ảnh nhỏ gọn có kích thước như một chiếc smartphone với trọng lượng chỉ 186g và độ dày 2,45cm. Thiết bị sử dụng kết nối Bluetooth thông qua một ứng dụng trên smartphone. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể chụp và in ảnh ngay lập tức với kích thước 2x3cm. Ngoài ra, ứng dụng này còn được trang bị rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu khác nhau để có những hình ảnh đẹp nhất trước khi in.

Giá tham khảo: 2,6 triệu đồng.

Canon Selphy: Chất lượng nhất

Selphy cho phép in từ hơn 20 loại thẻ nhớ và các thiết bị tương thích với PictBridge mà không cần dùng tới máy tính cá nhân. Máy cũng có thể kết nối không dây thông qua IrDA hay Bluetooth để nhanh chóng in ra những hình ảnh vui nhộn.

Canon không chịu hy sinh chất lượng in ấn cho các yếu tố hình thức nên Selphy cung cấp chất lượng ảnh in rất xuất sắc, tông màu tươi, chi tiết rõ nét. CP 910 được trang bị chế độ lựa chọn nền ảnh mới, cho phép bạn có thể lựa chọn giữa các bản in bóng, hoặc hai loại hoa văn có sẵn trên máy để tạo hiệu ứng hình ảnh nhã nhặn hơn.

Về tốc độ in, do sử dụng cơ chế in 4 lượt, Canon Selphy mất khoảng gần 1 phút để hoàn thành mỗi ảnh in kích thước 10x15cm. Ngoài ra, Canon Selphy còn có chi phí in rẻ nhất, chỉ bằng một nửa so với in ảnh Polaroid.

Giá tham khảo: Selphy CP 910 là 3,3 triệu đồng.

Canon Pixma iP110: Chuyên nghiệp nhất

Đây là dòng máy in ảnh dành cho người dùng chuyên nghiệp hoặc văn phòng, in trực tiếp từ thiết bị di động như laptop, smartphone hay tablet qua mạng không dây. Dịch vụ đám mây sẽ giúp bạn in từ tất cả các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Picasa, Photobucket, Flickr, Evernote, Dropbox.

Với kích thước 322 x 185 x 62mm và cân nặng chỉ 2kg, máy in iP110 có thể gấp gọn. Tích hợp ứng dụng Pixma Printing Solutions (có cả phiên bản dành cho iOS và Android), hỗ trợ in với độ phân giải tối đa lên đến 9.600x2.400 dpi.

Cũng như đa số máy in dòng Pixma của Canon, iP110 hỗ trợ 3 mức chất lượng in là Fast, Standard và High, mất khoảng 2 phút để hoàn thành mỗi ảnh in kích thước 10x15cm, khoảng gần 4,5 phút để in ảnh A4.

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng.

>Máy in ảnh cầm tay LG Pocket Photo
>Máy in ảnh di động nhỏ nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy in ảnh di động: Nhỏ tí teo, in tức thì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO