Máy điều hoà Daikin FTKZ Inverter tiết kiệm điện và bảo vệ sức khoẻ

H.Ng| 07/05/2021 06:52

Thương hiệu máy điều hoà Daikin vừa đưa ra thị trường dòng FTKZ với nhiều tính năng tiện lợi như tiết kiệm điện, lọc không khí, duy trì độ ẩm…

Máy điều hoà Daikin FTKZ Inverter tiết kiệm điện và bảo vệ sức khoẻ

Với công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling, dòng máy điều hoà FTKZ giúp  duy trì độ ẩm phòng từ 55 - 65%, lọc sạch không khí.

Với một số loại vi khuẩn, vi-rút gây bệnh, công nghệ Streamer của Daikin giúp tiêu diệt chúng bằng cách phóng các tia điện plasma cao gấp 1.000 lần so với phóng điện plasma thông thường. Các electron này kết hợp oxy và nitơ tạo thành phân tử phân huỷ tốc độ cao bên trong dàn lạnh giúp phân hủy các chất gây hại bám trên phin lọc, trên dàn, giúp mang lại luồng không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Dòng FTKZ còn được trang bị sẵn phin lọc Enzyme Blue hiệu quả trong việc lọc sạch không khí. Phin lọc Enzyme Blue trên máy sẽ loại bỏ mùi hôi đến hơn 90% chỉ sau 1 giờ hoạt động. Phin lọc này còn giúp hạn chế các chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, và giảm khả năng lây nhiễm của virus.

Daikin-2-JPG-3823-1620379373.jpg

Daikin FTKZ trang bị công nghệ điều khiển bằng điện thoại thông minh qua wifi

Bên cạnh đó, điều hoà không khí FTKZ còn được trang bị tính năng chống ẩm mốc, loại bỏ hơi ẩm và làm sạch bên trong dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ Coanda trên dòng FTKZ giúp điều chỉnh luồng gió đi dọc trần, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể và phân bố đều khắp phòng. Tính năng này giúp người dùng dễ chịu hơn, mang lại giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, dòng FTKZ - công suất 1Hp và 1.5 Hp này còn được trang bị công nghệ điều khiển bằng điện thoại thông minh qua wifi giúp người dùng xem thông số và trạng thái hoạt động của máy, từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp dù ở xa hay hẹn giờ, lên lịch hàng tuần thông qua ứng dụng D-Mobile.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy điều hoà Daikin FTKZ Inverter tiết kiệm điện và bảo vệ sức khoẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO