Máy chiếu tương tác cho học đường

HOÀNG DUY| 22/12/2017 06:15

Công nghệ ánh sáng tối ưu, màn hình tương tác chống khuẩn cũng như các tiện ích hỗ trợ cho việc dạy và học là giải pháp trình chiếu mà những nhà sản xuất dự định cung cấp cho các trường học.

Máy chiếu tương tác cho học đường

Hãng BenQ chuyên về giải pháp trình chiếu cho mảng giáo dục giới thiệu tại Việt Nam máy chiếu tích hợp khả năng chống bụi và kháng khuẩn đầu tiên trên thế giới cùng với những màn hình tương tác có độ phân giải 4K với nhiều tính năng dành riêng cho các môi trường đặc biệt như giáo dục.

Màn hình tương tác RP: Màn hình có độ phân giải 4K đi cùng bút cảm ứng, chạy trên nền Android với các ứng dụng chọn lọc cài sẵn. Màn hình được sử dụng như một tấm bảng giảng dạy, có thể nhận dạng chữ viết tay và hình học tự động điều chỉnh, giúp môi trường học thêm sinh động nhờ tính tương tác cao giữa người dạy và học sinh. BenQ cũng trang bị cho dòng RP phần mềm tương tác giúp người dùng sử dụng và chia sẻ thông tin nâng cao tính trải nghiệm.

Công nghệ chống lóa TV-certified giúp giảm ánh sáng xanh và giảm rung nhiễu cho màn hình, tránh tác động ức chế ánh sáng ảnh hưởng đến việc điều tiết mắt quá mức cho người dùng. Lớp chống khuẩn nano-ionic được phủ trên màn hình giúp loại trừ bụi bám trên bề mặt tiếp xúc nhưng đảm bảo thao tác đa nhiệm chính xác.

Máy chiếu chống bụi: Máy chiếu chống bụi sử dụng công nghệ chống bụi IP5X-rated Dust Guard giúp chống bụi bẩn để tăng tuổi thọ cho máy và tránh ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu. Đây cũng là điểm nhằm tối ưu hóa cho các môi trường học mở.

Nhờ hộp che kín linh kiện bên trong tích hợp bộ cảm biến Hall chống bụi bám và miếng lọc bụi bẩn giúp máy chiếu vận hành tốt hơn, bền hơn, không chỉ tiết kiệm thời gian vệ sinh máy mà giảm hư hại linh kiện. Việc hàn kín giúp bảo vệ bánh xe màu, chip DLP và các linh kiện dẫn sáng để loại bỏ tình trạng hư hỏng cảm biến hoặc tình trạng hình ảnh bị chấm hay nhạt màu.

Tất cả màn hình như RP654K, RP704K, RP750K, RP860K đều được trang bị phần mềm tương tác và các công cụ tiện ích hỗ trợ cho việc dạy học, làm việc. Một màn hình tương tác có giá từ 2.000-5.000 USD tùy kích thước từ 65-86 inch. Máy chiếu chống bụi có mức giá 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy chiếu tương tác cho học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO