Map4D là nền tảng của mọi nền tảng trong chuyển đổi số

Bích Ngọc| 16/12/2021 00:00

Bản đồ số là nền tảng của nền tảng cho chuyển đổi số. Với mục tiêu đưa Map4D trở thành nền tảng bản đồ số lớn nhất Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ giải được bài toán về an toàn thông tin, an ninh quốc gia, mọi thứ của Việt Nam cần đặt tại Việt Nam và của người Việt Nam", đại diện IOTLink chia sẻ.

Nền tảng công nghệ số "Make in Viet Nam" xuất sắc 2021

Map4D là nền tảng bản đồ số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, cho phép hiển thị hình ảnh 3D trực quan theo thời gian thực, giúp người dùng thấy được sự thay đổi các đối tượng theo thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai). 

Trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp (DN) công nghệ số lần thứ 3, Map4D đã được vinh danh Top 3 nền tảng công nghệ số xuất sắc năm 2021. Đây là kết quả được đánh giá dựa trên sự sáng tạo và khác biệt của Map4D so với các nền tảng nước ngoài.

Ông Vũ Minh Trí - Phó Chủ tịch IOTLink trình bày tham luận tại Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số lần thứ III

Ông Vũ Minh Trí - Phó chủ tịch IOTLink trình bày tham luận tại Diễn đàn Quốc gia phát triển DN công nghệ số lần thứ 3

Nền tảng Map4D được xem là bước tiến đột phá về mặt công nghệ tại Việt Nam. Được lập trình và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ IOTLink, Map4D là nền tảng bản đồ thuần Việt, có cơ sở dữ liệu đặt tại Việt Nam nên tính bảo mật, an ninh quốc gia cao. 

Xét về mặt tính năng, Map4D của IOTLink không hề kém các nền tảng bản đồ nước ngoài. Năm 2020, Map4D đạt giải Nhì tại Viet Solutions - cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số (CĐS) thu hút hơn 300 sản phẩm từ 23 quốc gia trên thế giới.

Khả năng mở rộng, kết nối không giới hạn

Thực tế, có rất nhiều DN đang loay hoay trước xu hướng số hóa, trong khi áp dụng công nghệ vào hoạt động cần thời gian để thích ứng. Map4D linh hoạt trong việc mở rộng, kết nối không giới hạn sẽ đồng hành cùng DN CĐS từng bước, vững chắc và tạo ra các ứng dụng mới theo sát nhu cầu.

Tích hợp công nghệ tiên tiến VR, AI, IoT, Machine Learning… là nền móng để Map4D xây dựng các lớp dữ liệu riêng biệt. Đồng thời, Map4D còn sử dụng công nghệ hiển thị chuyên dụng có khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu từ nhiều lớp khác nhau, mang lại độ chính xác cao và dễ dàng phát triển các APIs mới chuyên nghiệp.

Map4D platform kết nối đa nền tảng,  phát triển các ứng dụng mới

Map4D platform kết nối đa nền tảng, phát triển các ứng dụng mới

Khả năng tích hợp không giới hạn các ứng dụng trên cả nền tảng web và app là cơ sở để Map4D phát triển các tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu riêng của từng DNViệc có quá nhiều nền tảng, ứng dụng trong các DN sẽ gây ra sự chồng chéo, mất kết nối dẫn đến không hiệu quả. Ngoài phát triển các ứng dụng chuyên nghiệp, Map4D còn cho phép kết nối, tích hợp đa nền tảng, đưa tất cả về một mối, giúp DN dễ dàng vận hành và đưa các quyết định phù hợp.

Thành công trong CĐS là kết hợp giữa công nghệ thông minh và con người thấu hiểu

Map4D với đầy đủ những tính năng đáp ứng được nhu cầu của Chính phủ và DN CĐS. Tuy nhiên, con người là tác nhân quan trọng, quyết định sự thành công trong mọi hoạt động.

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam được tái hiện trên bản đố số Map4D

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam được tái hiện trên bản đố số Map4D

Hiểu điều đó, IOTLink luôn chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ sư công nghệ giỏi chuyên môn và giàu tâm huyết, khuyến khích tinh thần sáng tạo để mỗi cá nhân tự phát triển. Sự phát triển của mỗi cá nhân là tiền đề cho tập thể vững mạnh và ngày càng hoàn thiện Map4D.

Với đối tác, khách hàng, IOTlink luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp công nghệ phù hợp giúp tìm ra lời giải cho bài toán CĐS và hướng dẫn tận tình đến khi DN có thể tự vận hành, làm chủ nền tảng. Sự kết hợp giữa công nghệ thông minh và con người của thời đại là nền móng cho CĐS thành công.

Chương trình khuyến mãi

Đồng hành cùng Chính phủ và DN phục hồi kinh tế sau dịch, IOTLink gửi đến chương trình ưu đãi theo lượt load hoặc request bản đồ.

- Miễn phí 100.000 lượt load bản đồ đầu tiên

- Ưu đãi đến 30% phí sử dụng APIs bản đồ tính theo lượt load hoặc request

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải pháp chuyển đối số tốt nhất tại website: https://iotlink.com.vn/Facebook: https://www.facebook.com/iotlinkmap4d.vn/

Trụ sở tại TP.HCM: Sunrise City View, 31-33 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM. SĐT: 028 9999 6889

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4 tòa nhà Hòa Bình Green, số 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. SĐT: 024 9999 6889

Trung tâm R&D Đà Nẵng: 271 Trần Hưng Đạo, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. SĐT: 023 6999 6889

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Map4D là nền tảng của mọi nền tảng trong chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO