Loa Bluetooth mini mang âm nhạc đi khắp nơi

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 11/12/2016 06:55

Mời độc giả tham khảo vài kiểu loa có sức cuốn hút nhất.

Loa Bluetooth mini mang âm nhạc đi khắp nơi

Có thiết kế thời trang, loa Bluetooth mini siêu nhỏ đủ sức cung cấp âm thanh tự nhiên và trung thực, giúp người dùng thưởng thức âm nhạc trong suốt những chuyến du lịch hay dã ngoại một cách dễ dàng.

Đọc E-paper

Mời độc giả tham khảo vài kiểu loa có sức cuốn hút nhất.

>4 loa di động “nhỏ mà có võ”

>Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội

Sony SRS-X11

Loa có thiết kế hình lập phương, kích thước mỗi cạnh 61mm và nặng vỏn vẹn chỉ 215g, được bo tròn nhẹ nhàng ở các đỉnh, tạo cảm giác cầm giữ dễ dàng. Loa có nhiều màu sắc thời trang, từ đen, xám, trắng đến đỏ, xanh. Đi kèm loa là dây đeo silicon có màu sắc hài hòa với màu của thân máy.

SRS-X11 được hỗ trợ kết nối không dây phổ biến Bluetooth 3.0, giao thức kết nối nhanh NFC, công suất 10W, có thể phát nhạc 12 giờ liên tục. Bộ loa này còn được trang bị các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến như S-Master, DSEE và Clear Audio+ để nâng cấp khả năng chơi nhạc, hạn chế tình trạng biến dạng của âm thanh.

Bên cạnh đó, loa có khả năng gọi rảnh tay trực quan, giúp người dùng trả lời nhanh cuộc thoại. Người dùng còn có thể kết nối 2 chiếc SRS-X11 cùng một lúc để tạo nên một bộ phát âm thanh vòm, chuẩn stereo. Để làm điều này, khi hai loa đang ở trạng thái đợi kết nối, người dùng chỉ cần nhấn giữ lâu nút ADD ở mặt lưng để tiến hành quá trình nhận dạng.

Giá bán: 1,49 triệu đồng

Jamo DS2

DS2 được thiết kế như một chiếc hộp hình tròn với đường kính 89mm và chiều dày 38mm, nghĩa là nằm trong lòng bàn tay. Vỏ mang màu trắng hoặc đen. Phía trên loa có chiếc móc để gắn với balô. Có khả năng chống sốc, chống bụi và chống nước nên sản phẩm này phù hợp với những hoạt động ngoài trời trong mọi thời tiết, kể cả những nơi đặc thù như công viên nước.

Ngoài khả năng kết nối với thiết bị phát nhạc qua Bluetooth, DS2 còn có thể thu sóng FM và phát một số kênh truyền thanh. Chủ nhân có thể đàm thoại trực tiếp trên loa nhờ microphone đặt bên trong.

Việc hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp người dùng chơi nhạc trực tiếp trên thẻ nhớ mà không phụ thuộc vào kết nối Bluetooth. Pin sạc gắn kèm đảm bảo thời gian nghe nhạc liên tục 5 giờ liền.

Giá bán: 899 ngàn đồng

JBL Clip 2

Clip 2 của JBL cũng có kiểu dáng tròn trịa, nhỏ gọn và có móc treo balô giống như Jamo DS2, lại có nhiều lựa chọn màu sắc hơn, từ đen, xanh dương, xanh lam, đỏ đến xám. Loa được thiết kế theo chuẩn IPX7, đảm bảo khả năng chống nước. Mặt trước được bao phủ bằng vải không thấm nước, giúp loa nổi được trên mặt nước, đồng thời đóng vai trò của một lưới tản nhiệt.

Với công suất 3W, Clip 2 được tích hợp micro chống ồn, hỗ trợ khả năng đàm thoại rảnh tay. Pin sạc đi kèm giúp kéo dài thời lượng nghe nhạc đạt mức 8 giờ.

Khác với các loa có cổng kết nối 3,5mm, Clip 2 có một dây cáp AUX đầu vào 3,5mm gắn sẵn bên trong và cố định trong một rãnh nhỏ. Dây quấn quanh viền của loa khá gọn gàng.

Giá bán: 1,39 triệu đồng


UE Roll 2

Cũng được thiết kế theo dạng tròn dẹp, có nhiều màu sắc hoa văn thời trang trẻ trung, Roll 2 được nhà sản xuất UE trang bị một vòng dây một cạnh rìa, giúp chủ nhân có thể treo, móc loa vào balô hay túi xách. Bộ loa này cũng có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX7.

Roll 2 bao gồm 2 loa toàn dải đường kính 2 inch và 2 loa bức xạ thụ động đường kính 3/4 inch, cho mức áp suất âm thanh tối đa lên đến 87dBA. Kết nối Bluetooth đạt khoảng cách tới 30m, tức là gấp 3 lần lớn so với những loa Bluetooth thông thường.

Ngoài ra, Roll 2 cũng có khả năng kết nối với loa khác để tạo hệ thống stereo. Pin đi kèm giúp loa hoạt động liên tục đến 9 giờ liền.

Giá bán: Khoảng 2,3 triệu đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loa Bluetooth mini mang âm nhạc đi khắp nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO