Laptop cao cấp cho doanh nhân

KHẢI MINH/DNSGCT| 29/12/2015 06:29

Những dòng laptop này được trang bị tính năng cao cấp, kiểu dáng sang trọng dành cho doanh nhân thành đạt.

Laptop cao cấp cho doanh nhân

Hướng đến những người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác đó đây, nhất là giới doanh nhân, các thương hiệu tên tuổi đã thiết kế riêng cho họ loại laptop được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Đọc E-paper

Ngoài cấu hình mạnh, máy rất mỏng và nhẹ, màn hình sáng rõ nét với độ phân giải lên tới 3K, pin có dung lượng lớn. Chất lượng cao và toàn diện như vậy rõ ràng đủ sức thỏa mãn mọi nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng. Mời độc giả tham khảo ba mẫu điển hình, mới xuất hiện trên thị trường.

Asus ZenBook UX303UA 

Máy có thiết kế đẹp với họa tiết vân tròn đồng tâm để làm điểm nhấn cùng bộ cánh nhôm màu vàng hồng. Độ mỏng của máy rất ấn tượng (chỗ mỏng nhất chỉ 3mm) và trọng lượng cũng tương xứng, chỉ 1,45kg. ZenBook UX303UA được trang bị màn hình 13,3 inch có độ phân giải chuẩn Full HD và tấm nền IPS, cho độ sáng tối đa 300cd/m2, tỷ lệ tương phản 770:1 và khả năng hiển thị tối ưu hơn nhờ ở công nghệ Asus Splendid. Máy sử dụng chip Intel Core i5-6200U, bộ nhớ RAM 4GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 5200 và ổ SSD dung lượng 128GB.

Nhờ kết hợp pin 3 cell 50Wh với công nghệ sử dụng năng lượng độc quyền Hybrid Engine II, ZenBook UX303UA có thể hoạt động liên tục trong bảy giờ liền. Tất nhiên máy được hỗ trợ đầy đủ kết nối như wifi 802.11ac, Bluetooth 4.0 USB 3.0. Công nghệ Asus USB Charger+ còn giúp tăng tốc độ khi sạc cho các thiết bị di động khác ngay cả khi người dùng tắt hoặc đưa chiếc laptop này vào chế độ ngủ. Giá bán: 19,99 triệu đồng.

HP Envy 13

Envy 13 có sự nâng cấp vượt bậc so với phiên bản trước. Vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối và độ mỏng đạt 12,9mm, cân nặng 1,27kg. Ngoài ra, bộ bản lề chính là điểm đáng chú ý của dòng máy tính xách tay mới của HP. Khi mở máy ra, một phần ở bản lề sẽ góp phần nâng máy lên, tạo độ nghiêng thuận lợi cho người dùng thao tác với máy và giúp máy tản nhiệt tốt hơn.

Điểm cộng tiếp theo cho Envy 13 là màn hình tấm nền IPS đạt độ phân giải 3.200×1.800 (px) cùng công nghệ màn gương cho độ sáng cao, hình ảnh tốt (tuy nhiên có thể hơi bị bóng khi sử dụng ngoài trời). Laptop này còn được trang bị bàn phím chiclet có đèn nền, hỗ trợ người dùng trong điều kiện thiếu sáng.

Envy 13 trang bị cấu hình mạnh với chip xử lý Intel Core i7-6500U, tốc độ 2,5GHz, RAM 8GB và ổ SSD dung lượng 256GB, chuẩn M2 SATA-3. Về mặt âm thanh, máy được trang bị hệ thống loa nổi tiếng của Bang & Olufsen. Thời lượng sử dụng pin lên tới mười giờ liền (theo giới thiệu của nhà sản xuất). Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 mới nhất. Một trong ba cổng USB có tính năng sạc cho thiết bị di động ngay cả khi tắt máy. Giá bán: 25 triệu đồng.

Dell XPS 13

XPS 13 đang giữ danh hiệu chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới vì khuôn khổ của nó tương đương với một chiếc máy 11 inch thông thường, chỗ mỏng nhất chỉ 0,9cm và nơi dày nhất chỉ 1,5cm. Việc ứng dụng công nghệ màn hình InfinityEdge giúp XPS 13 thu viền nhôm quanh màn hình tới mức nhỏ nhất (5,2mm), nhờ đó diện tích hiển thị của màn hình tăng lên. Trọng lượng máy nhẹ 1,17kg một phần vì bộ khung được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, mặt khác mặt bàn phím làm bằng sợi carbon.

Màn hình của XPS 13 được nâng cấp độ phân giải lên mức 1.800×3.200 (px), cao hơn nhiều so với mức 1.366×768 (px) của các phiên bản trước. Bên trong máy là bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 5 Broadwell (có hai tùy chọn CPU là Intel Core i3 và Intel Core i7), bộ nhớ RAM 4GB hoặc 8GB. Bên cạnh đó, máy được trang bị hai cổng USB 3.0, một khe đọc thẻ nhớ SD và một cổng mini DisplayPort để chuyển nội dung lên màn hình lớn (giống như các dòng MacBook Pro trước đây).

Bàn phím cũng được trang bị đèn nền để chủ nhân có thể sử dụng dễ dàng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Pin đi kèm giúp máy hoạt động liên tục 15 giờ liền. Ngoài ra, người dùng có thể mua thêm pin mở rộng, giúp tăng thời gian sử dụng máy liên tục đến 24 giờ. Giá khởi điểm: 28 triệu đồng.

>Asus EeeBook E403SA: Notebook Windows đầu tiên có USB Type-C

>Hãng Dell chi 125 tỷ USD để thâm nhập sâu vào Trung Quôc

>HP tăng cường tính bảo mật cho máy in

>Laptop Toughbook 31 của Panasonic cho môi trường khắc nghiệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop cao cấp cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO