Không chỉ tiện ích

T. Hợp| 29/08/2020 04:56

Dù dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn nhưng các sản phẩm công nghệ vẫn liên tục cải tiến và ra mắt, mang lại nhiều tiện ích trong công việc cũng như những giây phút giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho người dùng và doanh nghiệp.

Máy in Canon Mk2600 và Mk1500

hitech-4-7707-1598604045.jpg

Máy in mã trên dây cáp Canon Mk2600 và Mk1500 dùng để sản xuất nhãn loại nhỏ cho ngành xây dựng, sửa chữa công trình, cáp Internet và viễn thông. Máy có tốc độ in 25mm/giây và Mk2600 có thể in lên đến 40mm/giây, độ phân giải 300dpi và với ba mức tốc độ in có thể lựa chọn, dễ dàng điều chỉnh tốc độ in và tỷ lệ kích thước phông chữ và khoảng cách giữa các chữ đến 0,01% nên kiểm soát được chính xác cường độ in. Hỗ trợ cắt tự động trên toàn bộ hoặc một nửa vật liệu in với chiều sâu và tốc độ in tùy chỉnh, đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng khi hoàn thành in. Máy có nhiều mẫu in khác nhau như các dạng khung (khung hình vuông bao ngoài các ký tự in) và có thể chọn được hướng của ký tự, hỗ trợ nhiều loại vật liệu in như các ống PVC mềm hoặc ống co nhiệt, băng dán nhãn, băng quấn, các nhãn dạng dài và dạng bản 4mm. Tính năng hỗ trợ kết nối máy tính trên máy in Mk2600 giúp tăng năng suất làm việc, quản lý lượng dữ liệu lớn trên máy tính cá nhân. Bộ kết nối máy tính chấp nhận các tập tin có định dạng CSV giúp giảm đáng kể thời gian in cho công tác ngoài công trường.

Tai nghe chống ồn SONY WH-1000XM4

hitech-1-3403-1598604045.jpg

Tai nghe choàng tai chống ồn Sony WH-1000XM4 giúp loại bỏ nhanh những tiếng ồn khó chịu. Cùng với hai micro được sử dụng để tăng cường chức năng chống ồn ở mỗi bên tai nghe, công nghệ Dual Noise Sensor sẽ ghi nhận âm thanh gây nhiễu và chuyển dữ liệu về bộ xử lý HD Noise Cancelling Processor QN1. Chip Bluetooth Audio SoC điều chỉnh âm nhạc và tiếng ồn với tốc độ 700 lần mỗi giây. Bộ xử lý HD Noise Cancelling Processor QN1 thực hiện quy trình chống ồn theo thời gian thực. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào những bản nhạc yêu thích và thoát ly khỏi sự hỗn loạn của những tiếng ồn. Ứng dụng công nghệ Edge-AI, 

DSEE ExtremeTM, WH-1000XM4 có khả năng dựng lại chi tiết âm thanh bị mất đi một cách chính xác. Edge-AI phân tích âm nhạc theo thời gian thực và nhận biết âm sắc các loại nhạc cụ. Tính năng 360 Reality Audio mang trải nghiệm âm thanh chân thực nhất, tính năng Adaptive Sound Control trên WH-1000XM4 tự động điều chỉnh âm thanh từ môi trường, tích hợp cảm biến để nhận diện người dùng có đang sử dụng hay không và tự động tắt, mở nhạc nhằm tiết kiệm pin, tự động dừng phát nhạc khi bạn cởi bỏ tai nghe và bật nhạc trở lại khi bạn đeo vào. Sở hữu hệ thống điều khiển chạm cho cả Google Assistant và Amazon Alexa, giúp quản lý tác vụ hằng ngày qua trợ lý ảo ưa thích. Có hai màu đen và trắng bạc.

Smartphone cao cấp OnePlus 8 Pro5G

hitech-2-5736-1598604045.jpg

OnePlus 8 Pro sắp ra mắt tại Việt Nam là phiên bản 12GB RAM, 256GB bộ nhớ trong. Máy có màn hình Fluid AMOLED 6,78 inch, độ phân giải 2K cùng tần số làm tươi 120Hz, độ nhạy 240Hz. Kích thước màn hình của 8 Pro là 6,78 inch, độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ hỗ trợ hiển thị đến hơn 1 tỷ màu, vân tay quang học trong màn hình, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Có thể tự động tăng cường màu sắc và tương phản khi xem video, có chế độ đọc để tối ưu hình ảnh khi đọc sách, tự chuyển màn hình thành dạng đen trắng hay màu nhạt để đọc sách đỡ mỏi mắt, gần giống như các màn hình e-ink trên các máy đọc sách chuyên dụng.

Camera trước dạng nốt ruồi, nằm lệch về góc, độ phân giải 16 megapixel. Model này có 4 camera sau, trong đó, camera chính dùng cảm biến Sony IMX689 độ phân giải 48 "chấm" hỗ trợ lấy nét đa hướng tại tất cả điểm ảnh. Ngoài ra, camera chính còn hỗ trợ chống rung OIS và EIS. Camera góc siêu rộng cũng có độ phân giải 48 megapixel. Camera tele 8 megapixel hỗ trợ OIS và camera đo độ sâu trường ảnh và hỗ trợ các bộ lọc màu 5 megapixel. Được trang bị chip xử lý Snapdragon 865, 12GB RAM, 256GB ROM. Công nghệ sạc nhanh không dây Warp Charge 30 Wireless công suất 30W và sạc nhanh Warp Charge 30T (có dây).

Màn hình di dộng Lenovo ThinkVision M14T

hitech-3-7494-1598604046.jpg

Sở hữu màn hình cảm ứng 14 inch FHD, nhưng chỉ nặng 698g với thiết kế mỏng nhẹ cơ động. Chức năng cảm ứng chạm 10 điểm cùng hỗ trợ bút cảm ứng có 4.096 mức lực nhấn giúp người dùng thỏa sức sáng tạo khi cần thiết kế, tạo ảnh động, trình chiếu và ghi chú. Bút có độ nhạy cao cũng cho phép phác thảo và điều hướng chính xác hơn. Máy dành cho làm việc di động và từ xa nên hỗ trợ dạng hình màn hình dọc và ngang với cáp cắm chữ L tất cả trong một tiện dụng cùng 2 cổng USB Type-C cho khả năng linh hoạt tối đa.

Chức năng xoay và điều chỉnh chiều cao, công nghệ TV Rheinland Low Blue Light giúp người dùng ít bị mỏi mắt với màn hình trong thời gian dài. Được nâng cấp từ model ThinkVision M14t, cung cấp nhiều chức năng, tăng độ linh hoạt và tương tác nhờ bổ sung thêm cảm ứng cho những chiếc laptop không có màn hình cảm ứng, hoặc mở rộng tương tác cảm ứng với những chiếc laptop hỗ trợ cảm ứng. ThinkVision M14t kết hợp bút cảm ứng và vỏ đựng cho bất cứ laptop ThinkPad hỗ trợ USB-C nào hoặc các thiết bị tương thích USB-C tạo nên môi trường làm việc di động thuận tiện. Màn hình USB-C Hub gọn nhẹ với 2 cổng USB-C hoạt động trơn tru với dòng laptop Lenovo ThinkPad và với các thiết bị USB-C khác. Thích hợp cho những người làm việc di động, kết nối, sáng tạo, trình chiếu và cộng tác hiệu quả ở bất cứ nơi đâu. Giá 449 USD, bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Không chỉ tiện ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO