Khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% của Trina Solar và các mô-đun dòng Vertex

TM| 19/01/2022 00:05

Gao Jifan - Chủ tịch của Trina Solar đã thảo luận về những cải tiến trong công nghệ năng lượng và lộ trình phát triển cho ngành năng lượng mặt trời tại Hội nghị Bloomberg New Energy Finance (NEF) ở Thượng Hải với sự tham gia của các tổ chức quốc tế và các nhà sản xuất điện mặt trời.

Khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% của Trina Solar và các mô-đun dòng Vertex

Gao Jifan - Chủ tịch của Trina Solar

Tại hội nghị, phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu thế giới PVEL và tổ chức đánh giá DNV đã tìm hiểu sâu nguyên nhân giúp Trina Solar đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% mà hiệu suất vượt trội của các mô-đun năng lượng mặt trời cải tiến với công suất cao đã được công nhận hoàn toàn.

Tại hội nghị, Tristan Erion Lorico, người đứng đầu bộ phận Kinh doanh mô-đun năng lượng mặt trời của PVEL, cho biết mô-đun công suất cực cao 210 thể hiện độ tin cậy tuyệt vời trong Chương trình Kiểm Định Chất Lượng Sản Phẩm (PQP) của PVEL, dẫn đến mô-đun kính kép 2 mặt không xuất hiện bất cứ vết nứt nhỏ nào sau khi được thực hiện các thử nghiệm ứng suất cơ học (MSS) và chu trình nhiệt (TC). PVEL công bố báo cáo thẻ điểm độ tin cậy của mô-đun năng lượng mặt trời hằng năm, đây cũng là tài liệu tham khảo chính được thông qua bởi báo cáo khả năng tín nhiệm ngân hàng hằng năm của BloombergNEF.

Nextracker đã hoàn thành một loạt thử nghiệm với Trina Solar, điều này cho thấy khả năng tương thích hoàn toàn và độ tin cậy cao của các mô-đun dòng Vertex 210. Nextracker có đa dạng các sản phẩm hệ thống Tracker hoàn toàn tương thích với các mô-đun dòng Vertex 210.

Ngoài ra, DNV cũng chia sẻ những ưu điểm của các mô-đun công suất cao của Trina Solar như chi phí đầu tư hệ thống điện hệ thống (BOS ) thấp hơn và giảm chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE). Các phép tính trước đây được thực hiện bởi Fraunhofer ISE - Viện nghiên cứu năng lượng mặt trời lớn nhất tại châu Âu và Enertis - Một công ty tư vấn và kỹ thuật toàn cầu độc lập cho các dự án năng lượng tái tạo và giải pháp lưu trữ, cho thấy các mô-đun dòng 600W+ vượt trội hơn các mô-đun khác về giá trị hệ thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% của Trina Solar và các mô-đun dòng Vertex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO