iPhone 14 Pro Max làm người sử dụng ngạc nhiên

Lê Trọng| 14/09/2022 08:00

Các chuyên gia công nghệ ở Việt Nam đều cho rằng Apple đã đánh dấu một cột mốc lịch sử bằng việc trang bị công nghệ Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Anh Thế Anh - Phóng viên công nghệ báo Dân Trí:

Năm nay, Apple đã tách biệt hai dòng sản phẩm iPhone 14 Pro và iPhone 14 tiêu chuẩn ra một cách rất rõ ràng. Có thể thấy hai phiên bản Pro khác biệt hẳn so với những chiếc iPhone còn lại từ thiết kế đến tính năng.

-1762-1663089504.jpg

Nhiều người phải ngạc nhiên khi Apple giới thiệu tính năng Dynamic Island

Đáng chú ý nhất phải kể đến tính năng Dynamic Island. Có thể nói Apple lại tiếp tục làm được một điều khiến người dùng phải bất ngờ. Đột phá không đến từ thiết kế hay điều gì đó quá mới lạ. Rất nhiều smartphone từ cao cấp đến giá rẻ đều có màn hình đục lỗ. Tuy nhiên, Apple đã biến điểm hạn chế này trở thành điểm mạnh và tính năng hữu ích trên iPhone 14 Pro.

Nhiều năm qua, những chiếc iPhone mới vẫn luôn được đón nhận tại thị trường Việt Nam. Dĩ nhiên iPhone 14 cũng không phải ngoại lệ bởi đơn giản nó là iPhone. Chưa dừng lại ở đó, với hàng loại cải tiến từ ngoại hình đến camera, cấu hình và tính năng mới, iPhone 14 chắc chắn sẽ giúp Apple tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn tới.

Chị Hồng Nhung, Biên tập viên công nghệ Tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng:

Tôi đã dùng iPhone nhiều năm. Nên nếu nhận xét iPhone 14 có gì đặc biệt thì thật sự Apple hiếm khi mang điều gì đặc biệt đến cho người dùng. Cái mà Apple luôn luôn làm được đó là “hoàn thiện” sản phẩm liên tục liên tục, từ những thứ rất nhỏ một để mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn.

Trên iPhone 14 cũng vậy, bên cạnh việc khai tử dòng mini, mở ra dòng sản phẩm Plus, với màn hình to hơn, thời lượng pin tốt hơn. Đó là Apple đã quá hiểu xu hướng mạng xã hội lên ngôi. Hiểu rằng video, Tiktok hay Reels tiêu tốn năng lượng hơn, cần màn hình trải nghiệm đã hơn, lớn hơn…

IMG-0597.jpg

Apple đưa những tính năng mới, cải thiện mới vào những trải nghiệm thực tế.

Do chưa trải nghiệm nên cũng rất khó để đánh giá chính xác đâu là tính năng mình thấy ấn tượng nhất hay tốt nhất. Nhưng cái hay của Apple là họ không nói quá về sản phẩm của họ. Thay vì những lời sáo rỗng thì họ hay đưa những tính năng mới, cải tiến mới vào những trải nghiệm thực tế.

Bạn có thể thấy iPhone 14 đã có tính năng gọi vệ tinh khi cần hay tính năng SOS, một tính năng cực kỳ hữu ích trong cuộc sống thường ngày. Ai cũng có thể gặp bất trắc nhưng việc có thể phát hiện các va chạm thông qua âm thanh, kết nối với đồng hồ Apple Watch để thực hiện cuộc gọi, định vị chính xác vị trí người bị nạn.

Đừng nghĩ chỉ khi đi đâu xa mới gặp nguy hiểm, ngay trong lúc trong phòng tập thể dục, phòng tắm… bạn cũng có thể gặp nguy hiểm. Đấy chính là tiện ích vô cùng thiết thực. Mình đánh giá cao điều này!

Theo các nhà bán lẻ thông báo, lượng người dùng quan tâm và đặt mua sớm iPhone 14 đã rất cao so với các thế hệ trước. Điều này không quá ngạc nhiên khi iPhone chính hãng đã được bán rộng rãi hơn, giá tốt hơn, nhiều hỗ trợ từ hãng hơn…

Anh Ngọc Trần - người review công nghệ:

Mình hơi thất vọng với iPhone 14 và iPhone 14 Plus bởi đây là 2 sản phẩm còn thua về trang bị so với 13 Pro và 13 Pro max. Trong khi đó thì 14 Pro, iPhone 14 Pro Max lại có sự thú vị ở phần đục lỗ nhờ phần animation độc đáo. Tính năng này biến cái khó chịu trở thành cái thú vị cho người dùng iPhone và không thể không kể tới là camera nâng cả độ phân giải cùng kích thước cảm biến hứa hẹn chất lượng tốt hơn thế hệ tiền nhiệm.

Cũng giống như nhiều người khác, Dynamic Island là tính năng thú vị và tôi đã phải bất ngờ khi thấy cách mà Apple làm. Tôi nghĩ iPhone mới sẽ là 1 sản phẩm mà nhiều dùng săn đó. Lý do thì đơn giản lắm, đây là sản phẩm đã tạo được chỗ đứng quá vững chắc trong tâm lý người dùng cả về thương hiệu lẫn độ bền. Đó cũng là yếu tố giúp cho iPhone luôn có 1 lượng fan trung thành lớn và có nhu cầu nâng cấp máy mới hàng năm. Cá nhân tôi thấy điều đó sẽ chỉ xảy ra đối với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, còn iPhone 14, 14 Plus sẽ rất ít người chọn.

-4938-1663127011.jpg

Khi người dùng đăng ký để sở hữu iPhone 14 sớm tại hệ thống 24hStore sẽ có cơ hội trúng 100% quà tặng hấp dẫn

Theo tham khảo, hệ thống 24hStore đã đưa ra giá bán dự kiến của iPhone 14 chính hãng mới rất cạnh tranh trên thị trường. Cụ thể, iPhone 14 có mức giá từ 22.790.000đ, iPhone 14 Plus từ 25.790.000đ, iPhone 14 Pro từ 28.790.000đ và iPhone 14 Pro Max từ 30.790.000đ.

24hStore sẽ không nhận đặt trước iPhone mới. Thay vào đó, hệ thống này sẽ tổ chức chương trình mở bán chính thức để người dùng đến mua. Động thái này nhằm hạn chế tình trạng khách đặt nhưng không đủ hàng giao, ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm.

Đặc biệt, khi người dùng đăng ký để sở hữu iPhone 14 sớm tại hệ thống 24hStore sẽ có cơ hội trúng 100% tặng hấp dẫn giá trị gồm: iPhone 14 (25 triệu đồng); bộ quà tặng trị giá 11 triệu: AirPods Pro, cốc sạc, ốp lưng, bảo hành VIP 24hStore Care; bộ quà tặng trị giá 4,5 triệu đồng: dây sạc, ốp lưng, dán màn hình, bảo hành VIP 24hStore Care; bộ quà tặng trị giá 4 triệu: voucher 1 triệu đồng, bảo hành Vip 24hStore Care và bộ quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng: voucher 500,000 đồng, bảo hành VIP 24hStore Care.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng vào: https://24hstore.vn/dang-ky-thong-tin-iphone-14.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iPhone 14 Pro Max làm người sử dụng ngạc nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO