Intel ra mắt bộ xử lý di động thứ 11

P.V.| 20/05/2021 07:22

Bộ xử lý di động mới Intel® Core ™ dòng H thế hệ thứ 11 này là bộ xử lý di động dẫn đầu hiệu năng trên thị trường, cho phép người dùng tăng công năng chơi game, sáng tạo và kết nối ở bất kỳ hình thức nào.

Intel ra mắt bộ xử lý di động thứ 11

Bộ xử lý di động cung cấp tổng băng thông PC lên gấp 2,5 lần so với bộ xử lý dòng H thế hệ thứ 10, và gấp ba lần tổng băng thông PCIe so với các bộ xử lý khác trên thị trường.

Nền tảng Bleeding-Edge hỗ trợ thực thi các tác vụ nhanh hơn từ bất kỳ đâu, nhờ cấu tạo và kết nối tốt nhất. Với 20 làn PCIe Gen 4 - đầu tiên và duy nhất cho bất kỳ máy tính xách tay nào - bộ xử lý cho phép người dùng stream video với độ phân giải 4K HDR / Dolby Vision, cùng với cấu hình phong phú với khả năng lưu trữ nhanh.

Bộ vi xử lý di động Intel® Core ™ i9-11950H tám lõi, 16 luồng và dòng xử lý di động và Intel® Xeon® W-11000 kết hợp với nền tảng Intel Core vPro mới, sẽ cung cấp: Bộ nhớ Xeon + mã sửa lỗi (ECC), Tấm chắn phần cứng Intel® - chỉ có trên nền tảng Intel® vPro®, được cung cấp bởi bộ vi xử lý di động Intel® Core ™ vPro® thế hệ thứ 11. 

Được xây dựng dựa trên Intel vPro® thế hệ thứ 11, nền tảng PC cho doanh nghiệp này mang lại khả năng bảo mật toàn diện dựa trên phần cứng và hiệu suất đột phá cũng như trải nghiệm máy tính toàn năng dành cho những người dùng cần giải quyết các ứng dụng đa luồng, hiệu suất chuyên sâu ngay tại bàn làm việc hoặc trong khi di chuyển (với tốc độ lên đến 5.0GHz).

Bộ vi xử lý Intel Core Mobile dòng H thế hệ thứ 11 và dòng Intel® Xeon® W-11000 sẽ được sử dụng trên hơn 80 thiết kế máy tính xách tay cho người dùng ở các phân khúc phổ thông, thương mại và máy trạm (workstation) trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Intel ra mắt bộ xử lý di động thứ 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO