Grab ra mắt ứng dụng GrabRewards mới

H.Ng| 04/07/2019 01:42

Grab chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết trên ứng dụng GrabRewards. Phiên bản mới của của GrabRewards giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia ứng dụng, để dành điểm thưởng GrabRewards mà không bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ trên GrabRewards.

Grab ra mắt ứng dụng GrabRewards mới

Cụ thể, từ đầu tháng 7/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị, điểm thưởng không hết hạn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới.

Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau, từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử.

Với phiên bản mới này, người dùng Grab không phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi ba tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

Với điểm thưởng này, GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy ưu đãi từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab ra mắt ứng dụng GrabRewards mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO