Giải pháp hỗ trợ xây dựng kênh kinh doanh mới với điện toán đám mây

Q.T| 13/07/2011 01:46

Các phương thức này tập trung vào việc giúp cải tiến năng lực, tập trung vào nền tảng công việc, kinh doanh và giảm đi nhiều loại chi phí cho khách hàng của họ.

Giải pháp hỗ trợ xây dựng kênh kinh doanh mới với điện toán đám mây

Ngày 12/7/2011, hội nghị đối tác toàn cầu thường niên của Microsoft (WPC), các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Microsoft đã trao đổi về phương thức hỗ trợ các đối tác, giúp họ có được lợi ích khi chuyển đổi sang điện toán đám mây. Các phương thức này tập trung vào việc giúp cải tiến năng lực, tập trung vào nền tảng công việc, kinh doanh và giảm đi nhiều loại chi phí cho khách hàng của họ.

Nhận định được sự cần thiết phải tiếp tục triển khai tại nền tảng doanh nghiệp, ông Nadella trình diễn giải pháp điện toán đám mây cá nhân của Microsoft, xây dựng trên Windows Server, Microsoft Hyper-V và Microsoft System Center. Giải pháp này giúp khách hàng chuyển đổi sang điện toán đám mây, trên cơ sở hạ tầng sẵn có. Tuần tới Microsoft sẽ phát hành phiên bản beta mới System Center 2012, giải pháp giúp khách hàng xây dựng các đám mây cá nhân và quản lý ứng dụng trên toàn hệ thống điện toán đám mây cá nhân và công cộng. Microsoft cũng giới thiệu bản thử nghiệm - phiên bản kế tiếp của Windows Server, tên mã là "Windows Server 8," đó cũng là bước tiếp theo của đám mây cá nhân

Ghi nhận tầm quan trọng ngày càng gia tăng của dữ liệu trong cả đám mây công cộng và cá nhân, ông Nadella chia sẻ địa chỉ để tải về dùng thử bản xem trước của Microsoft SQL Server mới, với tên mã là "Denali." Lần đầu tiên, khách hàng có thể thử nghiệm những tính năng rất được mong đợi của "Denali", bao gồm dự án "Trăng lưỡi liềm" nhằm khám phá dữ liệu hình ảnh và SQL Server Developer Tools tên mã "Juneau," nhằm trải nghiệm về phát triển máy chủ hiện đại, Business Intelligence (trí tuệ doanh nghiệp) và các dự án phát triển đám mây.

Thông tin chi tiết về Windows Azure, Windows Server, System Center và SQL Server sẵn có tại địa chỉ: http://blogs.technet.com/b/stbnewsbytes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp hỗ trợ xây dựng kênh kinh doanh mới với điện toán đám mây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO