Giải pháp chống tấn công mạng từ Cyber Recovery của Dell Technologies

YN| 30/06/2021 01:36

Công ty bảo mật Herjavec ước tính thiệt hại hàng năm do tấn công an ninh mạng sẽ chạm ngưỡng 6.000 tỉ USD vào năm 2021. Bên cạnh đó, chi phí tổn thất trung bình do mỗi cuộc tấn công gây ra lên tới 13 triệu USD và thời gian để nạn nhân phát hiện, xử lý lỗ hổng là 280 ngày – cho thấy sự ảnh hưởng dai dẳng tới hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.

Giải pháp chống tấn công mạng từ Cyber Recovery của Dell Technologies

Giải pháp Power Protect Cyber Recovery (PPCR) của Dell Technologies có khả năng bảo vệ, biệt lập các dữ liệu quan trọng khỏi nguy cơ nhiễm mã độc tống tiền hay nguy cơ từ các cuộc tấn công mạng tinh vi. Hệ thống máy học sẽ xác định hành vi đáng ngờ trên hệ thống để cảnh báo và tiến hành ngăn chặn, đồng thời cho phép doanh nghiệp chủ động phục hồi dữ liệu để tiếp tục hoạt động bình thường, tránh gián đoạn và giảm thiểu tối đa thiệt hại kinh tế, uy tín.

Quy trình bảo vệ, dự phòng của PPCR gồm 5 hành vi chính: tiến hành đồng bộ và khu biệt dữ liệu tại các “két an toàn”, sử dụng các lớp bảo mật và kiểm soát để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu, tránh các mối đe dọa từ bên ngoài cũng như bên trong. Suốt quá trình bảo vệ, hệ thống sẽ tự sao chép dữ liệu dự phòng theo chu kỳ được cài đặt để đảm bảo cơ hội phụ hồi nếu xảy ra rủi ro. Ngoài ra, dữ liệu sẽ được khóa để ngăn các hành vi xóa có chủ đích hay vô tình thao tác.

Tiếp đó, tính năng CyberSense thực thi lập chỉ mục nội dung đầy đủ của các dữ liệu được bảo vệ tại két, tiến hành cảnh báo khi phát hiện khả năng hư hỏng tiềm ẩn. Đáng chú ý hơn cả, hệ thống máy học sẽ giúp đảm bảo khả năng phục hồi của các dữ liệu đó trong trường hợp rủi ro xảy ra. 

Bieu-do-8647-1624988934.jpg

Nhờ quy trình đa lớp của PowerProtect Cyber Recover, doanh nghiệp có thể tự tin về khả năng phục hồi dữ liệu cũng như đảm bảo hoạt động dù trở thành mục tiêu của tin tặc. Thống kế mới đây cho thấy Dell Technologies đang bảo vệ hơn 2,7 tỉ GB dữ liệu quan trọng từ khách hàng.

Bên cạnh đó, giải pháp bảo vệ dữ liệu cho đa đám mây (multi-cloud) giúp giải quyết hàng loạt thách thức mà doanh nghiệp gặp phải. Các giải pháp được cung cấp toàn diện trên mọi môi trường từ đám mây, hệ thống lõi tới các thiết bị ngoại vi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp chống tấn công mạng từ Cyber Recovery của Dell Technologies
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO