Fast Financial ra phiên bản 3.1

H.Ng| 12/01/2010 03:03

Phần mềm này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các phòng kế toán, phòng mua, bán, quản lý kho… với nhiều người cùng sử dụng, dữ liệu lớn, bảo mật cao...

Fast Financial ra phiên bản 3.1

Công ty CP phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST vừa công bố phần mềm Fast Financial phiên bản 3.1 nâng cấp với những ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản cũ. Phần mềm này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các phòng kế toán, phòng mua, bán, quản lý kho… với nhiều người cùng sử dụng, dữ liệu lớn, bảo mật cao và trong một số trường hợp có thể chạy online trên mạng diện rộng…

Phần mềm Fast Financial được nâng cấp với hơn 150 chức năng mới so với phiên bản cũ. Nổi bật là hệ thống các “Báo cáo tài chính tổng hợp” (cho phép loại trừ số liệu nội bộ giữa các đơn vị trực thuộc trong công ty, tổng công ty theo quy định); hệ thống các “Báo cáo phân tích tài chính” với 2 phương pháp phân tích: phân tích chỉ số và phân tích cơ cấu. Ngoài việc kết xuất các báo cáo thuế, Fast Financial còn cho phép kết xuất các báo cáo tài chính sang phần mềm HTKK 2.1.0 của Tổng Cục thuế.

Ngoài ra, Fast Financial cũng cho phép người dùng tự tạo mẫu “Thuyết minh báo cáo tài chính” trên Excel và tùy ý chỉnh sửa theo yêu cầu; đăng ký chứng từ ghi sổ với nhiều tùy chọn khác nhau; chọn chế độ nhập liệu quy đổi về đồng tiền hạch toán hoặc chế độ nhập liệu song tệ.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp nâng cao chức năng phân quyền và bảo mật; dễ dàng mở rộng các trường nhập liệu theo yêu cầu của người sử dụng; tăng tốc độ xử lý khi nhập liệu và lên báo cáo trên cơ sở cải tiến kiến trúc và kỹ thuật lập trình; ổn định khi truy cập từ xa trong trường hợp đường truyền không ổn định và thêm khả năng phân tán, chia sẻ tài nguyên máy tính tùy theo số lượng người sử dụng, công suất và phân bố của các máy tính, máy chủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fast Financial ra phiên bản 3.1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO