Dựng ngôi nhà thông minh

HOÀNG HÀ| 16/12/2013 05:10

Có thể tự thiết kế ngôi nhà thông minh của mình qua các thiết bị và ứng dụng đơn giản từ smartphone và tablet.

Dựng ngôi nhà thông minh

Có thể tự thiết kế ngôi nhà thông minh của mình qua các thiết bị và ứng dụng đơn giản từ smartphone và tablet.

Belkin WeMo Switch + Motion

Belkin WeMo Switch và WeMo Motion Kit có thể điểu khiển toàn bộ các thiết bị điện trong nhà từ xa bằng cảm biến chuyển động. Cảm biến WeMo Motion có thể nhận biết các chuyển động từ khoảng cách 5m. WeMo sử dụng mạng Wi-Fi network, đồng thời hoạt động qua mobile internet (3G, 4G ), giúp người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị từ xa qua smartphone. WeMo có thiết kế dạng module, cho phép thêm, bớt các thiết bị một cách linh hoạt.

Nest Learning Thermostat

Nest Learning Thermostat là bộ cảm biến nhiệt độ có khả năng tự tắt các thiết bị điều chỉnh nhiệt độ như điều hòa hay lò sưởi khi phát hiện không có ai sử dụng chúng. Đặc biệt, thiết bị này ghi nhớ lại thói quen của người dùng để điều chỉnh nhiệt độ tự động. Đồng thời, một cảm biến chuyển động gắn bên trong giúp thiết bị có thể phát hiện sự có mặt của người trong nhà, nếu mọi người đi vắng, thiết bị tự động tắt máy sưởi hay máy lạnh để tiết kiệm điện năng.

- Giá tham khảo: 249,99 USD

Revolv Smart Home

Sau phiên bản tích hợp trên các thiết bị iOS, phiên bản Android sẽ ra mắt trong quý I/2014). Thiết bị Revolv Smart Home có thể kết nối và điều khiển từ xa nhiều thiết bị điện, điện tử khác nhau, từ bóng đèn Hue cho đến hệ thống nhạc Sonos...

- Giá tham khảo: 299 USD

iSmartAlarm

Quản lý toàn bộ ngôi nhà của bạn thông qua thiết bị iCamera với nhiều góc quay khác nhau, cung cấp các thông tin cần thiết như: hình ảnh ở nhà, người thân trong gia đình hiện có ở nhà hay không, hoặc còn cách nhà bao nhiêu km, phát ra tiếng báo động khi có kẻ đột nhập... Mọi hoạt động của toàn bộ hệ thống sẽ được điều khiển chỉ bằng một chiếc iPhone, ngay lập tức phản hồi các thông tin cần thiết đến người dùng qua những cuộc gọi, voicemail, hay push thông báo trực tiếp. Loa báo động có thể phát ra âm lượng với cường độ lên đến 110 dB, to hơn cả còi xe.

- Giá tham khảo: 199 USD

Insteon LED Bulb

Insteon Networked LED Bulb là thiết bị chiếu sáng cho phép tắt/mở bằng điều khiển từ xa hoặc smartphone trong bán kính 50m. Loại bóng đèn độc đáo này giúp giảm tiêu thụ điện năng và có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ sử dụng liên tục. Điểm đặc biệt nhất của loại đèn "dây tóc" điện tử này là không sử dụng các module trung chuyển trong quá trình điều khiển cường độ chiếu sáng cũng như trạng thái tắt, mở.

- Giá tham khảo: 29,99 USD

TCP LED Lighting Control System

Cũng rất thú vị nếu có thể điều khiển những bóng đèn (tắt, mở hoặc thay đổi độ sáng) và thiết lập lịch trình hoạt động của chúng bằng smartphone hoặc tablet thông qua thiết bị này. Ưu điểm là thiết kế gọn, dễ thiết lập với 3 bộ bóng đèn LED có độ bền lên tới 25.000 giờ.

- Giá tham khảo: 142,99 USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dựng ngôi nhà thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO