Đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc

Lữ Ý Nhi| 02/07/2019 09:18

Grab vừa triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc trên ứng dụng Grab dành cho một số khách hàng nhất định.

Đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc

Trước đây, người dùng Grab chỉ đặt được một dịch vụ Grab tại một thời điểm. Với tính năng mới được thử nghiệm này, tại một thời điểm, người dùng Grab có thể đặt một dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi/ GrabCar/ GrabBike), 10 đơn hàng GrabExpress, một đơn hàng GrabFood, một dịch vụ kết nối đặt phòng Khách sạn (Hotel) và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab cùng một lúc.

Việc đặt được nhiều dịch vụ cùng lúc sẽ không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng mà còn tăng cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác tài xế thông qua việc có thể nhận được nhiều đơn hàng, nhiều cuốc xe hơn. Đối tác nhà hàng, quán ăn trên nền tảng GrabFood cũng có thể nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó gia tăng thu nhập ròng. 

Tính năng này sẽ sớm được triển khai đến toàn bộ người dùng Grab tại Việt Nam trong thời gian tới. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần cập nhật ứng dụng Grab lên phiên bản mới nhất. Việc triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc nằm trong nỗ lực Tốt hơn mỗi ngày (#BetterEveryday) cũng như thể hiện sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood) mà Grab đang thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO