Công nghệ đón năm mới

H. Thắng| 17/01/2021 03:00

Những mẫu smartphone mới, máy rửa mặt thông minh hay món đồ chơi linh vật dưới đây sẽ là lựa chọn cho tín đồ yêu công nghệ nhân dịp đầu năm mới.

Foreo Luna Mini 2: Máy rửa mặt phiên bản cho người Việt

Foreo-Luna-Mini-2-2842-1610778280.jpg

Thương hiệu máy rửa mặt Foreo cùng ca sĩ Phương Ly ra mắt dòng sản phẩm phiên bản giới hạn Luna Mini 2. Máy có dáng tròn và kích cỡ cầm rất vừa tay, không quá nhỏ hay quá lớn, giúp quá trình rửa mặt được thuận tiện và dễ dàng hơn. Chất liệu silicon của máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 là silicon kháng khuẩn, không bám bụi mà cũng không bám vi khuẩn. Diện tích đầu cọ silicon lớn hơn 50% so với dòng Luna Mini đời trước, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Đặc biệt những sợi gai silicon rất mềm, an toàn cho mọi loại da, thậm chí da nhạy cảm. Ngay cả ở những vùng như cánh mũi và hốc mắt cũng được làm sạch khá dễ dàng. 

Máy có 8 cường độ rung khác nhau, với sóng âm T-Sonic sẽ giúp loại bỏ đến 99,5% bụi bẩn và dầu thừa trên mặt. Không chỉ tẩy đi các sản phẩm trang điểm và tế bào chết, máy còn massage hết mà không gây kích ứng da. Sản phẩm có thể mua tại nhà phân phối Belle Lab với giá khoảng 3.199.000 đồng, có đầy đủ quyền lợi về bảo hành sản phẩm như tại trang web chính hãng foreo.com và nhận được nhiều khuyến mãi vừa tiết kiệm vừa an tâm hàng thật.

Samsung Galaxy A12: Smartphone trải nghiệm khác biệt cho người trẻ

Galaxy-A12-Product-Combo-Blue-9039-2609-

Samsung Galaxy A12 thuộc phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng, dung lượng pin 5.000mAh, công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W và sở hữu bộ 4 camera có độ phân giải lên đến 48MP. Trong đó có camera macro 2MP chụp cận cảnh cho phép lấy nét ở khoảng cách từ 3-5cm để chụp các vật thể nhỏ. Ngoài ra còn có camera chụp góc siêu rộng 5MP đến 123 độ, giúp mô phỏng ảnh chụp như mắt nhìn thật của người, cho phép mở rộng cảnh quang của một bức ảnh hơn các camera smartphone thông thường khác. 

Máy trang bị bộ xử lý 8 nhân MT6765, công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho phép người dùng đắm chìm trong những trận game hoặc những bộ phim điện ảnh, bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ mở rộng với dung lượng lên đến 1TB. Máy có thiết kế mỏng chỉ 8,9mm, bề ngoài độc đáo với mặt lưng thiết kế bóng mờ hiện đại (matte) và hoa văn trẻ trung thời thượng. Samsung Galaxy A12 có 3 màu sắc trẻ trung, thời trang gồm trắng tâm điểm, đen phá cách và xanh bứt phá. Sản phẩm có mức giá bản lẻ đề nghị là 4.290.000 đồng.

Realmeow: Đồ chơi mới cho Realfan

linh-vat-realme-9002-1610778280.jpg

Realme vừa ra mắt linh vật Realmeow lấy cảm hứng từ loài mèo, thể hiện sự thông minh, tinh nhạy bên cạnh sự đáng yêu, hiện đại, phù hợp với tinh thần trẻ trung “dám thể hiện, là chính mình” của thương hiệu. Thừa hưởng sự nhanh nhạy của loài mèo, Realmeow có thể di chuyển khắp mọi nơi với tốc độ như tia chớp. Đôi tai siêu nhạy giúp Realmeow nhận biết âm thanh trên dải tần số rộng từ 0,1 - 1.000.000Hz và có khả năng giảm tiếng ồn để thích ứng. Ngoài ra, bộ râu với cảm biến siêu nhạy của Realmeow có khả năng giao tiếp xuyên suốt. 

Thông qua linh vật Realmeow, với định vị là người tạo ra xu hướng công nghệ mới, thương hiệu muốn chia sẻ với người dùng về định hướng của mình. Trong tương lai, Realme sẽ mang đến người dùng các dòng smartphone và sản phẩm AIoT phục vụ cuộc sống thông minh và mở ra xu hướng mới, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ trung, nhanh nhạy và có tư duy đột phá.

Samsung Galaxy A02s: Smartphone phong cách cá tính 

Galaxy-A02-Product-Combo-Blue-8947-6789-

Được trang bị bộ ba camera gồm camera chính 13MP, camera chụp xóa phông 2MP cung cấp hình ảnh sắc nét và những bức ảnh xóa phông ấn tượng, camera macro 2MP dẫn đầu trong phân khúc giúp chụp cận cảnh những vật thể nhỏ ở khoảng cách 3-5cm, đồng thời có khả năng tạo ra những bức ảnh selfie lung linh với camera trước 5MP. Với dung lượng pin lớn 5.000mAh, Galaxy A02s được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin. 

Máy có màn hình lớn 6,5 inch, độ phân giải HD+, Infinity -V đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của người dùng. Đặc biệt, màn hình tràn viền của chiếc smartphone với tỷ lệ khung hình 16:9 mang đến hình ảnh lớn, sống động. Máy mỏng chỉ 8,9mm, có bề ngoài độc đáo với mặt lưng thiết kế bóng mờ hiện đại (matte), kiểu dáng thanh tú, thời trang nhưng vẫn thoải mái khi cầm trong nhiều giờ. Samsung Galaxy A02s sở hữu 3 màu gồm đen, trắng và xanh dương. Sản phẩm sẽ có giá bán 3.190.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ đón năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO