Canon Mirrorless EOS M3

DNSGCT| 16/03/2015 04:30

EOS M3 là chiếc mirroless mới nhất của Canon...

Canon Mirrorless EOS M3

EOS M3 là chiếc mirroless mới nhất của Canon. So với phiên bản trước, sản phẩm này có thiết kế mới lạ, to hơn, dễ cầm nắm và dễ thao tác hơn nhờ báng cầm lớn.

Vỏ máy là sự kết hợp của hợp kim magie và nhựa. Ở mặt trên có nút nguồn nhỏ gọn cùng hai bánh xe điều khiển chế độ chụp (P/Av/Tv/M/SCN) và thông số, giúp việc thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Vòng xoay đa chức năng ở nút bấm chụp khá tiện dụng.

Đặc biệt, Canon đã trang bị cho EOS M3 một đèn flash nhỏ được giấu trong thân máy. Flash cóc có thể dịch chuyển góc đèn. Mặt sau là màn hình LCD cảm ứng kích thước 3 inch, độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh và có thể lật lên xuống.

Các nút bấm được điều chỉnh lại, tập trung vào khả năng lấy nét. Tuy nhiên, máy không có ống ngắm.Người dùng có thể mua thêm ống ngắm điện tử EVF-DC1.

Điều đáng chú ý khác là EOS M3 được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24,2MP cùng chip xử lý ảnh mới nhất DIGIC6. Hệ thống lấy nét của máy gồm 49 điểm, là loại lấy nét lai Hybrid CMOS AF thế hệ thứ 3.

Đặc biệt hơn, EOS M3 còn sở hữu hệ thống đo sáng 384 vùng.Máy có tốc độ màn trập cao nhất là 1/4.000s và chậm nhất là 30s, tốc độ chụp liên tiếp 4,2fps.

Nhà sản xuất cũng trang bị kết nối wifi cho máy để chủ nhân có thể chia sẻ ảnh trực tiếp với các thiết bị khác qua ứng dụng riêng của Canon.

>Bộ ba máy ảnh Powershot mới của Canon
>Hai mẫu máy quay phim Canon 4K mới
>
Canon EOS-1D X tốc độ chụp siêu nhanh ra mắt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Canon Mirrorless EOS M3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO