Bộ TT&TT khởi động chương trình hỗ trợ SMEs chuyển đổi số

MQ| 31/01/2021 04:01

Nhằm mục tiêu vừa phát triển kinh tế-xã hội, vừa phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, năm 2021, Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp với Bộ KH&ĐT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và  vừa  Việt  Nam  triển  khai  sáng  kiến  hỗ trợ doanh  nghiệp  nhỏ và  vừa (SMEs) chuyển đổi số bằng các nền tảng số xuất sắc Make in Việt Nam.

Bộ TT&TT khởi động chương trình hỗ trợ SMEs chuyển đổi số

Đại diện 15 nền tảng chuyển đổi số Make in Vietnam (Consultant Anywhere, Momo, Vnpay, 1Office, BKAV VALA, Misa ASP, StringeeeX, Novaon, Giga1, LotusLMS, Vietnamwork, ezCloud, CyStack, MVS SecurityBox, Cyradar) cùng các chủ doanh nghiệp SMEs tại khu vực phía Bắc đã tới tham dự lễ ký kết và chương trình tọa đàm.

Trong đó, Consultant Anywhere là ứng dụng tư vấn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Ứng dụng cho phép thực hiện dịch vụ tư vấn thông qua ứng dụng di động ở mọi lúc mọi nơi. Tư vấn trực tuyến trở nên dễ dàng hơn từ đặt lịch trình, thanh toán trực tuyến đến lưu trữ hồ sơ với tính năng video-call.

Trong mỗi buổi tư vấn trên ứng dụng, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp phù hợp với từng vấn đề để giúp doanh nghiệp hiểu, cũng như đánh giá, phân tích và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp. Lịch tư vấn được thiết lập phù hợp và linh hoạt với nhu cầu của hai bên; doanh nghiệp cũng có thể đưa ra phản hồi và đánh giá chuyên gia một cách minh bạch trên ứng dụng.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam có thể tìm hiểu về chuyển đổi số, học hỏi các phương pháp chuyển đổi số phù hợp tại địa chỉ https://smedx.vn . Bên cạnh đó tại SMEdx, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn ngay các nền tảng hỗ trợ kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ TT&TT khởi động chương trình hỗ trợ SMEs chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO