Bình nước nóng Wi-Fi - Món quà Tết an toàn, tiết kiệm, tiện lợi

Hoàng Dung| 07/12/2019 01:14

Quà tặng gia đình hoặc đối tác, đặc biệt là quà Tết, không nhất thiết chỉ là những thứ bình thường như rượu bánh, hoa quả. Gần đây, các thiết bị gia dụng thông minh như bình nước nóng với công nghệ Wi-Fi thông minh của Ariston đã và đang trở thành lựa chọn quà tặng phổ biến trên thị trường.

72779425-10220450997088647-754-2714-1175

Ra mắt không lâu, các sản phẩm tích hợp công nghệ Wi-Fi của Ariston đã được đông đảo người dùng ủng hộ nhiệt tình

Với nhịp sống hiện đại, những món quà tiện lợi như bình nước nóng kết nối Wi-Fi trở nên rất thiết thực, an toàn, tiết kiệm và tiện lợi hơn. Giờ đây, với công nghệ Wi-Fi thông minh mới của Ariston tích hợp trong hai sản phẩm ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI, người dùng có thể điều khiển bình nước nóng từ xa chỉ với một chiếc điện thoại, mang sự thoải mái đến tận tay người dùng. 

Theo chuyên gia Ariston, công nghệ Wi-Fi này không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn hơn mà còn giúp tiết kiệm đến 25% điện năng so với các dòng khác. Tham khảo thêm các sản phẩm Ariston được trang bị tính năng Wi-Fi mới nhất để tìm ngay cho mình những món quà tặng thật ý nghĩa nhân dịp năm hết Tết đến này tại địa chỉ https://www.ariston.com/vi-vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bình nước nóng Wi-Fi - Món quà Tết an toàn, tiết kiệm, tiện lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO