B2C

DNSG| 20/08/2009 08:25

Chương trình khuyến mại lớn tháng 8 của Vietnamobile: khi nạp tiền với thẻ có giá trị từ 50.000đ trở lên sẽ được cộng thêm tới 200% giá trị thẻ nạp

B2C

Hình minh họa

Chương trình khuyến mại lớn tháng 8 của Vietnamobile:

khi nạp tiền với thẻ có giá trị từ 50.000đ trở lên sẽ được cộng thêm tới 200% giá trị thẻ nạp. Số tiền khuyến mại sẽ được chia đều cho các cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng. Đối với khách hàng còn được hưởng khuyến mại khi gọi nội mạng, số tiền khuyến mại trên sẽ được cộng dồn vào tài khoản gọi nội mạng trong 30 ngày. Đặc biệt, trong chương trình khuyến mại này, các khách hàng hòa mạng mới có thể gọi và nhắn tin thoải mái hơn khi được tặng thêm một lần đăng ký gói VM TXT và VM24 hoặc VM18 miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ.

Công ty Fuji Xerox vừa thành lập bộ phận kinh doanh mới Fuji Xerox Printer Channel (FXPC) VN, là đơn vị chịu trách nhiệm phát triển, quản lý hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực máy in tại VN của Fuji Xerox. Thành lập từ năm 2003 nhưng đến nay, FXPC mới tiếp cận khách hàng VN. Giải thích sự chậm trễ này, ông Chia Eng Keat, Tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á của FXPC cho biết, trước những tín hiệu tích cực của kinh tế VN, FXPC xác định đây là một trong những thị trường trọng điểm để phát triển kinh doanh. Dịp này, FXPC cũng chính thức cho ra mắt 7 sản phẩm máy in laser đơn và đa năng dành riêng cho khách hàng VN.

MobiFone đã chính thức nhận giấy phép 3G từ Bộ Thông tin và Truyền thông. Giấy phép này chính thức có hiệu lực từ ngày 15/9/2009. Cũng kể từ thời điểm này, các cam kết về triển khai 3G của MobiFone chính thức có hiệu lực. Theo đúng cam kết trong hồ sơ thi tuyển, MobiFone sẽ phủ sóng 100% đô thị đông dân thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc sau 3 tháng kể từ ngày chính thức nhận giấy phép. Dự kiến vào thời điểm chính thức cung cấp, MobiFone sẽ hoàn thành việc lắp đặt và phát sóng 2.400 trạm BTS 3G và trong vòng 3 năm sẽ hoàn thành lắp đặt khoảng 7.700 trạm BTS 3G (tên kỹ thuật là Node B).


VinaPhone triển khai chương trình Chúc mừng sinh nhật cho khách hàng là thuê bao trả sau. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng và quà tặng vào ngày sinh nhật. Trong tháng 6 và tháng 7/2009, để tỏ lòng tri ân tới khách hàng nhân ngày kỷ niệm thành lập mạng, VinaPhone đã tiến hành tặng quà cho các khách hàng VIP điện thoại di động Nokia E71, hoa và thư cảm ơn. Chỉ trong một ngày của tuần lễ “Kỷ niệm sinh nhật VinaPhone”, hơn 5.500 khách hàng đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc đều được nhận quà tặng.

Trong chương trình “Máy tính học đường” phối hợp thực hiện cùng Intel VN, Acer VN đưa ra sản phẩm máy tính để bàn chỉ từ 2,9 triệu đồng (không bao gồm màn hình) cùng các máy tính để bàn mini, máy tính xách tay giá ưu đãi khác dành riêng cho thầy, cô giáo, sinh viên và học sinh trên cả nước. Chương trình kéo dài từ 5/8 - 30/9. Ngoài mức giá hấp dẫn, các máy tham gia chương trình còn được tặng kèm một năm bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky trị giá 200.000 đồng, phiếu mua sách giáo khoa trị giá 60.000 đồng và phiếu tham dự rút thăm may mắn với các giải thưởng gồm: 15 xe Honda Future Neo (22,5 triệu đồng/chiếc); 15 laptop Acer (11,9 triệu đồng/cái); 15 ổ đĩa cứng rời, dung lượng 500GB (2,3 triệu đồng/ổ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
B2C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO