Asus ZenWatch 2: Tinh xảo và đẳng cấp

DNSGCT| 05/06/2015 06:12

Được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết và cấu tạo từ vật liệu cao cấp, ZenWatch 2 là thiết bị thông minh mang tính thẩm mỹ cao.

Asus ZenWatch 2: Tinh xảo và đẳng cấp

Triển lãm Computex 2015 tập trung vào chủ đề Internet của vạn vật (Internet of Things): Thiết bị đeo thông minh (Wearable device), điện toán đám mây (Cloud) và ứng dụng di động (mobile application). Bên cạnh các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi, Asus tiếp tục công bố và trình diễn ZenWatch 2 – thiết bị đeo tay thời trang mang tính cá nhân hóa cao được phối hợp sản xuất cùng Google.

Thiết kế tinh xảo

Asus ZenWatch 2 kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của thế hệ trước với những đường nét tinh tế, chi tiết hoàn hảo và vật liệu cao cấp. Mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ bền bỉ với 2 kích thước và 3 màu bạc, xám nòng súng và vàng rose, phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay và phong cách.

zenwatch 2 doanhnhansaigon

Viền kim loại bao quanh mặt đồng hồ mang cảm hứng từ những thiết kế cổ điển đồng thời làm tăng trải nghiệm và tương tác của người dùng.

Mặt đồng hồ hơi cong làm từ thủy tinh cao cấp cho thao tác dễ dàng và hồi đáp mượt mà. Mặt đồng hồ cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với độ bền và chống trầy xước cao.

asus zenwatch 2 doanhnhansaigon

ZenWatch xuất hiện với nhiều lựa chọn dây đeo phong phú về chất liệu và màu sắc nhằm thể hiện phong cách của người dùng.

Dây đeo cao su mềm dẻo có độ bền cao với những sắc màu cá tính như xanh, cam, đỏ và nâu xám là lựa chọn lý tưởng cho người dùng là vận động viên, người dùng năng động hoặc ưa chuộng sự trẻ trung; dây đeo làm từ da mềm cao cấp với các màu khaki, nâu, xám, xanh và cam đem đến sự thanh lịch; dây đeo làm từ thép không gỉ với các màu nổi bật như bạc, xám nòng súng và vàng rose làm tôn nét sang trọng và quý phái.

Đặc biệt, Asus phối hợp cùng các chuyên gia của Swarovski thiết kế nên những dây đeo da với những đường vân đính kim cương và viên ngọc Swarovski trang nhã.

Kết hợp cùng thiết kế cao cấp trên ZenWatch 2 là giao diện mặt đồng hồ với phần mềm tinh chỉnh thông minh. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chỉnh và lựa chọn phong cách giao diện tùy cá tính, cảm hứng tại bất kì thời điểm nào.

Với sự bổ trợ của ứng dụng mới Watch Face Land trên ZenWatch 2, người dùng dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm độc đáo mang đậm tính cá nhân.

zenwatch 2 doanhnhansaigon

Bạn đồng hành thông minh

Asus ZenWatch 2 vận hành trên nền tảng Android Wear mới nhất và là thiết bị thông minh có thể kết hợp với bất kì chiếc smartphone Android nào.

ZenWatch 2 cung cấp những chức năng mở rộng và cho phép người dùng nhanh chóng kiểm tra các cuộc gọi đến, thông báo và những thông tin quan trọng khác trước khi phải viện đến chiếc smartphone.

Asus ZenWatch trang bị nhiều tính năng độc quyền như tích hợp sâu giao diện Asus ZenUI, FoneHelper, rà soát tình hình luyện tập sức khỏe và hoạt động và Remote Camera.

So với Asus ZenWatch thế hệ đầu tiên, ZenWatch 2 sở hữu nhiều cải tiến sáng giá ở mọi khía cạnh và đem đến cho người dùng những chức năng hoàn toàn mới.

zenwatch 2 doanhnhansaigon

Remote Camera cao cấp – một trong những tính năng được ưa chuộng nhất trên ZenWatch – cho phép người dùng kiểm tra những hình ảnh thu được trên màn hình kính ở cổ tay của mình.

Chức năng này cho phép người dùng ghi được những hình ảnh ở những góc độ đầy sáng tạo nhưng không dễ quan sát, ví dụ như khi bạn phải đưa chiếc smartphone lên cao khỏi đầu tại các lễ hội âm nhạc hoặc trong đám đông.

Remote Camera còn hữu ích cho việc tự chụp ảnh nhóm, cho phép người chụp chọn góc ảnh, đóng màn trập và kiểm tra kết quả cuối cùng.

Remote Camera trên ZenWatch 2 mang đến khả năng xử lý nhanh hơn, nhiều chức năng hơn, có thể lựa chọn chuyển đổi giữa camera trước và sau cũng như khả năng zoom.

Bên cạnh những nâng cấp về phần mềm, ZenWatch 2 cũng đi kèm với hàng loạt những cải tiến về phần cứng hướng đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện cho người dùng.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 giúp ZenWatch 2 trở thành thiết bị lý tưởng để đeo suốt ngày kể cả khi đang tắm hoặc luyện tập. Bộ sạc từ tính hoàn toàn mới dễ dàng gắn kết vào chiếc đồng hồ và giúp giảm thiểu đáng kể số lần sạc pin.

zenwatch 2 doanhnhansaigon

Ứng dụng Wellness mới nhất

Asus ZenWatch 2 kết hợp liền mạch cùng với ứng dụng Wellness trên smartphone để cung cấp một giải pháp toàn diện cho người dùng quản lý sức khỏe và các hoạt động luyện tập.

Công cụ theo dõi một cách toàn diện với những chức năng rà soát được thiết kế dành riêng cho các hoạt động chạy bộ và đạp xe.

Bên cạnh đó, ứng dụng Wellness thế hệ mới cho phép người dùng ZenWatch 2 dễ dàng nắm bắt các thông tin khi trình diễn bản tóm tắt các hoạt động với biểu đồ dễ hiểu, dễ đọc và từ đó giúp người dùng thiết lập nên những mục tiêu luyện tập mới.

>Thêm lựa chọn smartwatch hàng hiệu

>Trên tay đủ bộ smartwatch

>Android Wear: Điểm kích hỏa smartwatch

>Cuộc chiến smartwatch tại Baselworld 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asus ZenWatch 2: Tinh xảo và đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO