Apple Watch trong tay

HOÀNG HÀ| 16/04/2015 06:37

Cho đến ngày 24/4, những fan của Apple đã có thể đặt mua chiếc Apple Watch đầu tiên.

Apple Watch trong tay

Cho đến ngày 24/4, những fan của Apple đã có thể đặt mua chiếc Apple Watch đầu tiên. Có 38 phiên bản Apple Watch được Apple giới thiệu lần này, gồm 10 phiên bản Apple Watch Sport, 20 phiên bản Apple Watch và 8 phiên bản Apple Watch Edition.

Đọc E-paper

Apple Watch sử dụng hệ điều hành iOS 8.2, tương thích từ iPhone 5 trở lên. Khi người dùng lắc tay, đồng hồ sẽ chuyển giao diện sang các biểu tượng ứng dụng như Facebook, Instagram đã có sẵn, bên cạnh Twitter, Pinterest, Uber… và các ứng dụng theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao, bản đồ số.

Apple Watch có trang bị cảm biến theo dõi nhịp tim với đèn LED, động cơ báo rung để phản hồi hay thông báo. Thiết bị có micro để người dùng sử dụng "trợ lý ảo" Siri bằng giọng nói.

Apple trang bị công nghệ cảm ứng "Force Touch" có khả năng hiểu được các tác vụ chạm nhẹ, nhấn mạnh của người dùng lên màn hình nhằm thực thi các chức năng khác nhau.

* Apple Watch Sport có vỏ nhôm, dây đeo nhựa với 10 màu sắc và kích cỡ 38 - 42mm. Apple Watch Sport dây 38mm có giá 7,7 triệu đồng, dây 42mm có giá 8,8 triệu đồng.

* Apple Watch với chất liệu thép không gỉ, 18 dạng màu sắc cho dây đeo kích cỡ 38 - 42mm. Apple Watch dây 38mm là 12 triệu đồng, dây 42mm thêm 1 triệu đồng.

* Apple Watch Edition là dòng cao cấp với vỏ chế tác bằng vàng 18 karat, màn hình sapphire, dây đeo có các màu đỏ, trắng, xám hồng, xanh đen và màu đen.

Phiên bản màu Rose Gold của Apple Watch Edition có giá 220 triệu đồng.

>[Infographic] 21 thứ bạn có thể mua thay vì Apple Watch Gold
>Cảnh báo sản phẩm Apple Watch nhái tại Trung Quốc
>
Apple Watch vào top 25 sản phẩm sáng tạo 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple Watch trong tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO