7 mẫu chìa khóa xe hơi độc đáo

12/03/2016 06:34

Chìa khóa thông minh BMW, chìa khóa đeo tay Jaguar, chìa khóa pha lê Aston Martin... là những dụng cụ mở khóa xe hơi "không đụng hàng".

7 mẫu chìa khóa xe hơi độc đáo

Không chỉ đơn giản là phụ kiện để mở khóa xe hơi, những chiếc chìa khóa dưới đây còn sở hữu tính năng và ngoại hình vô cùng đặc biệt.

Nhiều nhà sản xuất xe hơi hiện nay khá chú trọng vào thiết kế một chiếc chìa khóa nhỏ gọn, thông minh và hiện đại cho mẫu xe cao cấp của mình. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng thành công trong việc biến món phụ kiện này trở nên nổi bật. Dưới đây là 7 mẫu chìa khóa độc đáo giúp tạo "điểm cộng" cho mẫu xe của nó.

1. Chìa khóa thông minh của BMW

Không chỉ để mở cửa, chiếc chìa khóa thông minh của BMW còn có một màn hình cảm ứng rộng 2,2 inch để cung cấp các dịch vụ thông minh cho người dùng.

Nó sẽ cho bạn biết tình trạng khóa, mở xe, các thông tin cơ bản, thiết lập điều hòa cũng như mức nhiên liệu. Ngoài ra, chiếc chìa khóa này còn khá nhỏ gọn và tinh tế.

2. Chìa khóa đeo tay của Jaguar

Chiếc chìa khóa được gọi là Jaguar F-Pace Activity Key trông không hề giống với một chiếc chìa khóa xe hơi thông thường, bởi lẽ nó trông như một chiếc vòng đeo tay và người dùng chỉ cần giữ cổ tay ở trước huy hiệu Jaguar trên xe để mở khóa.

Tuy vậy, chiếc chìa khóa này có giá lên tới 400 USD mà lại có khá ít chức năng.

3. Chìa khóa mang biểu tượng riêng của Koenigsegg

Khi mở khóa một chiếc xe Koenigsegg, bạn sẽ phải sử dụng một chiếc chìa khóa trông khá “đồ sộ” với logo “khiên chắn” bằng kim loại.

Thực chất, "khiến chắn" kim loại của Koenigsegg không có bất kỳ tính năng đặc biệt nào mà nó chỉ để nhắc nhở người dùng rằng họ đang lái một chiếc siêu xe Thụy Điển.

4. Chìa khóa pha lê của Aston Martin

Mặc dù các tính năng của chiếc chìa khóa này chỉ ở mức trung bình nhưng chính ngoại hình tinh tế đã khiến nó trở nên đặc biệt.

Aston Martin đã thiết kế mẫu chìa khóa xe hơi của họ với phần logo ẩn dưới lớp pha lê, điều này vừa tăng thêm tính sang trọng cho chiếc chìa khóa vừa khiến nó không bị lỗi mốt.

5. Chìa khóa siêu nhẹ của McLaren

Nếu những chiếc chìa khóa pha lê của Aston Martin khiến người dùng cảm thấy nặng nề hơn khi cầm thì những chiếc chìa khóa của McLaren sẽ khiến họ cảm thấy tuyệt vời vì được làm tự sợi cacbon siêu nhẹ.

6. Chìa khóa “tự lái” của Tesla

Những khách hàng sử dụng xe hơi Model S của Tesla chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với mẫu chìa khóa mô hình của họ. Ngoài những công dụng thông thường như khóa và mở cửa xe, chìa khóa của Tesla còn có thể “điều khiển” mẫu xe đến chỗ chủ nhân từ một khoảng cách khá xa.

7. Chìa khóa mô hình thu nhỏ của Pagani

Mặc dù hiện nay Porsche và Tesla đã có những mẫu chìa khóa tương tự nhưng thực chất, thương hiệu Pagani mới là người tiên phong của xu hướng sản xuất chìa khóa “y hệt” mẫu xe.

Nhiều người có thể nghĩ rằng việc sản xuất chìa khóa như chiếc xe mô hình là điều đơn giản nhưng thực chất việc này tốn khá nhiều chi phí sản xuất và quan trọng hơn nữa là phải thiết kế mẫu ổ khóa phù hợp.

>Khi quần áo cũng trở nên thông minh

>Khi công nghệ "bắt tay" thời trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
7 mẫu chìa khóa xe hơi độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO