5 tai nghe nhạc không dây tốt nhất

HOÀNG HÀ| 17/05/2015 06:02

Với những mẫu tai nghe nhạc không dây mới, cảm nhận trên đôi tai tinh tế của bạn chỉ còn lại duy nhất là âm nhạc.

5 tai nghe nhạc không dây tốt nhất

Với những mẫu tai nghe nhạc không dây mới, cảm nhận trên đôi tai tinh tế của bạn chỉ còn lại duy nhất là âm nhạc.

Đọc E-paper

Những bộ tai nghe nhạc không dây là phần bổ sung để hoàn chỉnh hệ thống giải trí không dây trong gia đình. Chỉ với một chiếc tai nghe được tích hợp máy nghe nhạc, bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng chẳng kém gì trong phòng thu.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt nhưng tai nghe nhạc không dây được tích hợp rất nhiều tính năng như: nhắc nhở và ra lệnh bằng giọng nói; giao tiếp trường gần NFC; tương thích với nhiều thiết bị như máy tính bảng, smartphone theo chuẩn kết nối Bluetooth 4.0...

Loại tai nghe dạng nhét tai (earbud) đang được dùng rất phổ biến nhờ ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo những khi ra đường, đồng thời hỗ trợ đàm thoại khi đang lái xe hay chơi thể thao.

Còn các loại headphone cao cấp ngoài khả năng cách âm tốt còn mang đến âm thanh chất lượng cao ngay cả khi được sử dụng tại những nơi có nhiều tạp âm.

Đáng chú ý là thời lượng sử dụng pin của các mẫu tai nghe không dây mới ngày càng được cải thiện, có thể lên đến trên 20 giờ chơi nhạc liên tục, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng di động.

1. Beats Solo 2 Wireless

Beats Solo 2 Wireless được tích hợp Bluetooth 4.0 mới nhất, phím control được tương tác ngay trên tai nghe vô cùng tiện lợi. Solo 2 Wireless cũng cung cấp thêm một cáp Audio để phát kết nối có dây trong trường hợp thiết bị của bạn không hỗ trợ Bluetooth.

Solo2 Wireless có dải âm thanh rộng, rõ ràng và tự nhiên nhờ chíp xử lý âm thanh tích hợp bên trong main. Các bộ đệm trên ear-pads siêu mịn giúp triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả, đưa bạn đến gần hơn những gì bạn đang nghe.

Có 3 màu mới đi cùng các thiết bị iOS sành điệu và thời trang hơn.

2. Powerbeats 2 wireless

Dành cho các vận động viên cũng như người chơi thể thao với nhiều cải tiến và thiết kế mới. Chất lượng âm thanh tăng lên đáng kể với dual-driver và có kết nối không dây Bluetooth theo chuẩn mới nhất vô cùng tiện lợi.

Không phải vô cớ Powerbeats 2 Wireless lại có mức giá tới 200 USD, cao nhất trong các dòng tai nghe in-ear của Beats. Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 có khả năng kết nối lên đến 9m, nghe suốt 6 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc, đồng thời tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Đạt chuẩn IPX4 kháng mồ hôi và nước, dây cáp chống rối có kèm RemoteTalk để điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát, hay chế độ rảnh tay khi có cuộc gọi đến.

Dải âm trắc lịch cùng âm bass siêu cao nhưng vẫn nghe được âm thanh bên ngoài, gúp bạn an toàn hơn khi tập luyện ngoài đường phố.

3. Bose QuietComfort QC 25

Bose QC 25 được nhiều chuyên gia về âm thanh đánh giá 5 sao khi tích hợp mạch xử lý âm thanh được tinh chỉnh đặc biệt, tích hợp công nghệ âm thanh TriPort độc quyền từ Bose cho âm thanh tuyệt vời.

Mẫu tai nghe chống ồn này được sử dụng công nghệ Acoustic Noise Cancelling headphones với cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời.

Tai nghe có microphone bên trong cho bạn đàm thoại thoải mái, remote trên thân dây có thể tùy chỉnh âm thanh, chuyển đổi giữa cuộc gọi trên các thiết bị Apple.

Sản phẩm có thiết kế thời trang, cá tính và đầy phong cách. Nếu bạn là người thích sự cá tính và thời trang, chỉ cần thêm 100 USD để có phiên bản Custom QC25 headphones với màu sắc tùy chọn.

4. Sony MDR-1ABT

Tai nghe không dây Sony MDR-1ABTcó tính năng rất độc đáo, đó là cảm ứng trên bên tai nghe bên phải. Thay vì sử dụng các nút điều khiển, người dùng có thể tinh chỉnh âm lượng, chơi/dừng bằng cách vuốt chạm. Tai nghe hỗ trợ NFC để có thể kết nối nhanh với điện thoại và tablet chỉ bằng cách chạm.

Tai nghe được làm bằng nhôm, cho trọng lượng nhẹ và tráng màng Liquid Crystal Polymer để cung cấp độ cứng cần thiết cho việc tái tạo âm thanh cân bằng. Sử dụng Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum cho âm thanh trong, rõ tuyệt đối.

Amplie kỹ thuật số S-Master HX và Digital Sound Enhancement Engine của Sony sẽ xử lý tín hiệu âm thanh đến gần độ phân giải cao bằng cách tái tạo các dải âm tần số cao trong các tập tin nén.

5. Sennheiser Momentum Wireless

Âm thanh của tai nghe này được giới thiệu là "khiến bạn bị mê hoặc ngay lập tức". Công nghệ Bluetooth và công nghệ cách âm chủ động NoiseGard Hybrid mang lại trải nghiệm âm thanh kết hợp giữa âm thanh có độ phân giải cao giàu chi tiết, âm sắc với trọng lượng nhẹ, cùng với thiết kế đặc trưng và các nguyên vật liệu độc quyền như thép không gỉ và da thật.

Khả năng cách âm tốt cũng giúp Sennheiser Momentum Wireless đem đến âm thanh chất lượng cao ngay cả khi được sử dụng tại những nơi công cộng với nhiều tiếng ồn. Đặc biệt, chiếc tai nghe này có thể hoạt động liên tục trong khoảng 22 giờ.

>Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser
>HTC ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive
>Những bộ tai nghe dành cho người sành nhạc
>Tai nghe giá "khủng" đắt hàng như tôm tươi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 tai nghe nhạc không dây tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO