5 smartphone đáng chờ đợi ra mắt dịp giữa năm

Thành Duy| 05/05/2018 08:33

Trong tháng 5 và 6, hàng loạt di động đáng chú ý bậc nhất thị trường sẽ chính thức trình làng, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho người dùng.

5 smartphone đáng chờ đợi ra mắt dịp giữa năm
smartphone đáng mong đợi doanhnhansaigon

iPhone SE 2: Không phải một di động cao cấp nhưng SE 2 được rất nhiều người chờ đợi. Đây sẽ là di động màn hình nhỏ (cỡ 4 inch) đẳng cấp hiếm hoi trên thị trường. Những tin đồn gần đây cho thấy sản phẩm sẽ dùng mặt lưng bằng kính, chip A10 tương đương iPhone 7 trong khi giữ nguyên màn hình 4 inch và nút Home truyền thống. iPhone SE 2 có thể ra mắt ngay tháng 5 hoặc sự kiện WWDC vào tháng 6.

smartphone đáng mong đợi doanhnhansaigon

LG G7 ThinQ: Sở hữu tên gọi không dễ đọc nhưng G7 ThinQ chắc chắn là một trong những di động Android sáng giá nhất năm nay. Máy sử dụng màn hình tai thỏ, với thiết kế tràn viền cùng cấu hình tương đồng với những smartphone hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, theo các tin đồn mới đây thì âm thanh mới là điểm mạnh nhất của máy. Sở hữu tên gọi ThinQ giống với chiếc V30 ThinQ, nhiều khả năng sản phẩm này cũng được tích hợp AI để học hỏi thói quen người dùng. Máy sẽ ra mắt vào ngày 2/5.

smartphone đáng mong đợi doanhnhansaigon

Nokia X: Hình ảnh về chiếc Nokia X bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của hãng tại Trung Quốc cách đây ít ngày. Đây là một di động tầm trung với chip Snapdragon 636, RAM 6 GB, camera kép và mặt lưng sử dụng chất liệu kính. Một điểm đáng chú ý khác, Nokia X cũng đi theo thiết kế tai thỏ, thứ còn thiếu trên các model như Nokia 6 hay 7 Plus mới bán tại Việt Nam. Nokia X có thể ra mắt vào ngày 16/5.

smartphone đáng mong đợi doanhnhansaigon

OnePlus 6: Mỗi khi ra mắt, smartphone của OnePlus thường chiếm luôn vị trí số một trong bảng hiệu năng của các sản phẩm cao cấp. Do đó, người ta chờ đợi vào một thiết bị siêu mạnh mẽ từ OnePlus 6. Thiết bị này cũng chạy theo trào lưu tai thỏ, cho phép máy hiển thị toàn màn hình, camera kép để chụp ảnh xóa phông và thiết kế nhiều màu sặc sỡ. Quan trọng hơn, giá bán của thiết bị từ OnePlus thường chỉ bằng một nửa so với các đối thủ. Máy được cho sẽ ra mắt vào ngày 18/5.

smartphone đáng mong đợi doanhnhansaigon

HTC U12 Plus: Đây có thể là di động cao cấp duy nhất của HTC ra mắt trong năm nay. Nếu không được đón nhận tích cực, rất có thể người dùng sẽ không thấy thêm bất cứ chiếc di động nào từ HTC xuất hiện trên thị trường nữa. U12 Plus có mặt lưng bằng kính bóng bẩy, thiết kế tràn viền nhưng không dùng tai thỏ cùng với camera kép ở mặt sau. Máy có thể ra mắt trong tháng 5.

(Theo Zing)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 smartphone đáng chờ đợi ra mắt dịp giữa năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO