4 loa di động “nhỏ mà có võ”

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 03/07/2016 00:45

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, dễ dàng cùng chủ nhân đi khắp nơi, thích hợp với nhiều loại nhạc phổ biến và thời lượng pin dài, dòng loa di động mới đã được nhiều người chọn làm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch hay những buổi dã ngoại.

4 loa di động “nhỏ mà có võ”

Với những nét đặc trưng như thiết kế thời trang, nhỏ gọn, dễ dàng cùng chủ nhân đi khắp nơi, thích hợp với nhiều loại nhạc phổ biến và thời lượng pin dài, dòng loa di động mới đã được nhiều người chọn làm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch hay những buổi dã ngoại.

Đọc E-paper

Dưới đây là vài đại diện tiêu biểu.

Sony SRS-XB3

Thuộc dòng loa không dây mới của Sony, SRS-XB3 có thiết kế hình hộp vuông vắn với nhiều màu thời trang khác nhau như đỏ cam, vàng chanh, xanh dương, xanh lục và đen.

Được thiết kế để chơi nhạc electronic dance theo công nghệ Extra Bass, XB3 được trang bị driver toàn dải có kích thước 48mm, kết hợp với hai cổng cộng hưởng bass và bộ DSP đặc biệt để nén bass nhằm tạo hiệu ứng mạnh và trầm, tổng công suất có thể lên tới 30W. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ DSEE HX nhằm khôi phục độ sâu và độ chi tiết trong quá trình nén âm thanh.

Công nghệ mới AAC, SBC và đặc biệt là chuẩn kết nối LDAC tăng cường khả năng truyền Bluetooth lên hơn ba lần. ClearAudio+ Virtual Surround Sound và Extra Bass cho âm thanh chi tiết, trung thực, sống động và rộng hơn.

S-Master HX Digital Amplifier mang lại âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra, loa còn có khả năng chống nước và phát ánh sáng. Đặc biệt, người dùng còn có thể ghép hai loa để cùng phát âm thanh. Khi được kết nối, cả hai loa cùng phát âm thanh như nhau. Người dùng có thể cấu hình lại để cặp đôi này làm việc trong chế độ stereo.

SRS-XB3 có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth hoặc NFC. Một tính năng khá thú vị của XB3 là khả năng sạc pin cho smartphone hoặc các thiết bị khác thông qua cổng USB vì pin đi kèm có dung lượng lên đến 8.800mAh.

Giá bán: 3,29 triệu đồng

JBL Charge 2+

Charge 2+ là mẫu loa hình trụ tròn, khá gọn gàng, nhiều màu sắc trẻ trung và còn có thêm chức năng Splashproof – chống thấm nước dưới trời mưa. Khi loa bị bám bẩn, chủ nhân có thể rửa sạch mà không lo loa bị trục trặc.

Cặp loa mà mỗi loa có công suất 7,5W này khi kết hợp với nhau sẽ phát ra âm thanh lớn đáng ngạc nhiên, trái ngược với hình hài bé nhỏ. Tiếng bass khá ấn tượng, mạnh mẽ, dồi dào và tương đối chặt chẽ.

Dải trầm của Charge 2+ đủ sức vực dậy không gian của cả một dàn nhạc và thích ứng tốt với hầu hết dòng nhạc phổ biến hiện nay, từ pop, rock đến jazz, dance, thậm chí cả EDM. Âm trung và treble được thể hiện khá chi tiết và rõ ràng.

Mẫu loa di động này cho phép kết nối đồng thời với ba thiết bị qua Bluetooth. Pin có dung lượng 6.000mAh đảm bảo thời gian nghe nhạc tới 12 giờ liên tục. Cũng có thể dùng pin để sạc điện cho các thiết bị di động khác.

Bên cạnh đó, Charge 2+ còn được tích hợp microphone trên thân, kết hợp với công nghệ SoundClear có khả năng ngăn tiếng ồn và tiếng vọng (echo), giúp trả lời cuộc gọi rõ ràng, nhanh chóng. Loa còn được trang bị đèn LED thông minh nhằm thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth.

Giá bán: 3,6 triệu đồng

Bose SoundLink Color

Cũng với khuôn khổ nhỏ gọn, kích thước 13,5×12,7×5,3 (cm), nặng 0,57kg, SoundLink Color dễ dàng cầm trên bàn tay, là sự chọn lựa lý tưởng cho những ai yêu nhạc thường xuyên di động. Loa có năm màu sắc thời trang bắt mắt là trắng, đen, xanh dương, đỏ và xanh lá.

Khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng theo truyền thống của Bose chính là điểm mạnh của SoundLink Color. Được trang bị hai bộ driver chủ động ở mặt trước và hai bộ bức xạ bị động giúp tái tạo toàn bộ các dải tần nên loa phát ra âm thanh chi tiết, mạnh và rõ ràng, không xảy ra hiện tượng các dải âm bị chồng chéo lên nhau.

Việc sử dụng khá đơn giản nhờ các nút bật/tắt, chỉnh âm lượng, Bluetooth. Pin li-ion đi kèm đảm bảo phát nhạc liên tục tám giờ sử dụng.

Ngoài tính năng kết hợp dễ dàng với smartphone, iPad hoặc thiết bị Bluetooth khác, SoundLink Color ghi nhớ được tới tám thiết bị gần nhất mà người dùng đã sử dụng, việc kết nối lại rất dễ dàng.

Giá bán: 3,6 triệu đồng

B&O BeoPlay A1

Là chiếc loa di động không dây có kích thước nhỏ nhất của B&O, BeoPlay A1 có dạng trụ tròn, được bao bởi lớp lưới nhôm màu xám bạc hoặc xanh rêu, ở dưới là cao su. Một chiếc móc dây da gắn kèm giúp chủ nhân có thể treo loa lên vị trí thích hợp.

Pin đi kèm có dung lượng 2.200mAh, được tối ưu để loa có thể sử dụng trọn vẹn suốt 24 giờ. Thời gian sạc pin rất nhanh (sạc đầy pin chỉ trong ba giờ) do loa sử dụng cổng USB type C.

Ở cạnh bên của loa có một chiếc nút dùng để kết nối với các thiết bị di động thông qua Bluetooth. Một ứng dụng được tích hợp cho phép cài đặt, tùy chỉnh âm lượng. Phần mềm cũng giúp người dùng ghép hai chiếc loa thành một bộ đôi chơi nhạc stereo.

Tổng công suất của hai loa lên tới 60W, tỏa âm thanh 360 độ, không bị méo tiếng mà khuôn khổ nhỏ gọn (nằm trong lòng bàn tay) và trọng lượng chỉ 0,6kg thì BeoPlay A1 đúng là “bé hạt tiêu”. Đặc biệt, loa còn đảm nhiệm phần âm thanh khi thực hiện các cuộc hội thoại nhóm nhờ micro đa hướng được tích hợp sẵn.

Giá bán: 6 triệu đồng

>Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội

>Những mẫu loa không dây siêu trầm của Bose

>Samsung ra mắt loa không dây 360 độ

>Những bộ loa không dây đáng tiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 loa di động “nhỏ mà có võ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO