10 website học tập miễn phí

PHAN NINH (THEO LIFEHACK)| 14/04/2017 01:47

Tự học đã trở nên phổ biến hơn khi lượng thông tin khổng lồ được đưa lên internet và bạn có thể học bất cứ thứ gì. Dưới đây là 10 website giúp bạn mở rộng tri thức và nắm bắt cơ hội mới trong sự nghiệp.

10 website học tập miễn phí

Tự học đã trở nên phổ biến hơn khi lượng thông tin khổng lồ được đưa lên internet và bạn có thể học bất cứ thứ gì. Dưới đây là 10 website giúp bạn mở rộng tri thức và nắm bắt cơ hội mới trong sự nghiệp.

Đọc E-paper

1. CreativeLive

Nếu bạn đang nuôi dưỡng sự sáng tạo, hãy tham gia vào những hội thảo trực tuyến tại website này, với các chủ đề: nhiếp ảnh, video, thiết kế, âm nhạc, thủ công... Nơi đây sẽ giúp bạn mở khóa tiềm năng sáng tạo có sẵn trong bạn và chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những gì đã học được.

2. Code School

Với những giáo viên và các trải nghiệm thú vị, Code School cung cấp 60 khóa học về ngôn ngữ lập trình. Mỗi khóa học sẽ được thiết kế để bạn cảm thấy như đang chơi một trò chơi chứ không khô khan như bạn vẫn tưởng.

3. Brain Pump

Bạn có thể học những điều mới mẻ mỗi ngày, với các chủ đề: công nghệ, hóa học, lịch sử, khoa học, thực phẩm, thiết kế game...

4. Guides

Đây là nền tảng xuất bản miễn phí, nơi các giáo viên, tác giả, blogger, nhà nghiên cứu chia sẻ kiến thức về marketing, tinh thần doanh nhân, thể dục, sức khỏe, thiết kế...

5. Chalk Street

Trang web giới thiệu 60.000 bài học về công nghệ, kinh doanh, nghệ thuật, lối sống, yoga, ngôn ngữ, chụp ảnh bằng smartphone, mọi thứ về Excel và nhiều hơn thế nữa.

6. Psychology Today

Nếu bạn muốn kiểm soát bản thân tốt hơn, cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần, thì đây là website tập hợp bài viết của những nhà tâm lý học, tâm thần học, các nhà nghiên cứu... Bạn sẽ hiểu biết thêm về các chủ đề: lo lắng, nhận thức, sáng tạo, nuôi dạy con cái, trí nhớ...

7. MIT OpenCourseWare

Cung cấp hơn 2.000 khóa học, MIT có thể giúp bạn làm giàu thêm kiến thức cơ bản về khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo, lập trình trong Java...

8. Investopedia

Website giúp bạn làm giàu kiến thức về tài chính, đầu tư từ một số nhà khoa học dữ liệu và các chuyên gia tài chính.

9. Makezine

Đối với những người yêu thích công nghệ và sáng tạo, những bài viết ở đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước tạo ra các tác phẩm của riêng mình.

10. Udacity

Tập trung vào việc học tập tích cực và sứ mệnh của nó là mang giáo dục đại học đến mọi nơi trên thế giới, nhằm giúp mọi người có một sự nghiệp tốt hơn. Danh sách các khóa học gồm: lập trình, nghiên cứu kinh doanh, thiết kế web, marketing.

>6 khóa học trực tuyến xuất sắc dành cho start-up

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 website học tập miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO