Cơ thể tự chữa lành: “Thần dược” đến từ tự nhiên

Kim Ngọc| 28/08/2022 06:00

Nằm trong top best seller của New York Times, bộ sách Cơ thể tự chữa lành để sống khỏe và thoát khỏi sự giằng xé của bệnh tật của Anthony William đã chinh phục hàng triệu người đọc trên thế giới.

Cơ thể tự chữa lành: “Thần dược” đến từ tự nhiên

Có thể, bạn sẽ thấy khó tin khi nghe giới thiệu về tác giả bộ sách Cơ thể tự chữa lành: từ khi 4 tuổi, Anthony William đã có tài năng thiên bẩm, là trò chuyện cùng thần linh. Theo như Anthony tiết lộ, vị thần Từ Bi đã cung cấp những thông tin sức khỏe vượt tầm thời đại cho ông, giúp ông đọc vị (biệt ngữ chỉ biểu lộ năng lực tiên lượng) tình trạng sức khỏe của mọi người, đồng thời cũng chỉ ra những phương pháp để giúp họ chữa lành và hồi phục từ thể chất đến tinh thần.

Độ chính xác và tỷ lệ thành công của những dự đoán và chữa trị của Anthony đã chinh phục hàng triệu người trên thế giới. Thậm chí, một số bác sĩ và chuyên gia y tế cũng nhờ đến sự tư vấn của Anthony William để giải quyết những ca bệnh khó.

Bộ sách Cơ thể tự chữa lành để sống khỏe và thoát khỏi sự giằng xé của bệnh tật của Anthony William gồm 5 cuốn: Cơ thể tự chữa lành - Lý giải những căn bệnh bí ẩn và phương cách điều trị dứt điểm; Cơ thể tự chữa lành - Thực phẩm thay đổi cuộc sống; Cơ thể tự chữa lành - Giải cứu gan; Cơ thể tự chữa lành - Nước ép cần tây; Cơ thể tự chữa lành - Phục hồi tuyến giáp.

Cách tiếp cận phổ biến hiện nay trong các cuốn sách về bệnh mãn tính là khuyên độc giả loại bỏ thực phẩm gây viêm ra khỏi chế độ ăn uống và tránh xa chúng chừng nào tốt chừng đó. Nhưng chưa có ai giải thích những gì thực sự gây ra rối loạn tự miễn dịch hay các tình trạng mãn tính, hoặc cách giải thoát bản thân khỏi căn nguyên vấn đề. Đó là lý do tại sao mọi người vẫn bị bệnh. 

“Lời khuyên của Anthony William về cách phòng ngừa và chống lại bệnh tật đi trước thời đại rất nhiều năm. Tập sách này là tác phẩm đột phá giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của rất nhiều người. Ai cũng nên đọc nó”. Đó là nhận xét về Cơ thể tự chữa lành của bác sĩ chuyên khoa ung bướu, nhà huyết học, chuyên gia dinh dưỡng và chống lão hóa Richard Sollazzo (Mỹ).

Và đây là nhận xét của bác sĩ Prudence Hall - nhà sáng lập và Giám đốc Y khoa The Hall Center (Mỹ): "Theo ý kiến chuyên môn của tôi, có lẽ cứ 10 người Mỹ thì có 7 người mắc bệnh tuyến giáp. Bằng cách đọc cuốn Cơ thể tự chữa lành quý giá này, bạn sẽ có thêm hiểu biết sâu sắc về những chẩn đoán và thu được thông tin cần thiết để bệnh tật không trầm trọng hơn. Sau khi đọc cuốn Cơ thể tự chữa lành - Phục hồi tuyến giáp của Anthony, tôi rõ ràng đã có thêm nhiều thông tin và giải pháp để áp dụng cho những ca bệnh phức tạp. Thật vậy, Anthony đã vô cùng chính xác khi viết rằng, không phải mọi bệnh nhân đều phản ứng với nội tiết tố tuyến giáp theo cách chúng ta dự đoán hay hy vọng”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ thể tự chữa lành: “Thần dược” đến từ tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO