Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019

30/03/2019 06:19

Food & Hotel Vietnam, triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng khách sạn tại Việt Nam lần thứ 10  sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/4  tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019

Với quy mô triển lãm 13,000 m2,  Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm, đồ uống & nước giải khát; chế phẩm từ sữa, các loại thịt gia cầm, thiết bị làm bánh kẹo; thiết bị pha chế đồ uống, thiết bị dịch vụ ăn uống; thiết bị pha chế và bán hàng tự động; thiết bị vệ sinh và nhiều hơn nữa. Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 Các thương hiệu nổi tiếng góp mặt tại triển lãm đáng gồm: Ân Nam Market, Boncafe, Charles Wembley, Chengxin, Cubes Coffee, Dai Tan Viet, Daikin, Elista, Freser, Holafoods, Hoàn Cầu, Hafele, Kainox, Minh Long I, New Viet Diary, Nhật Hương Bakery, Perdue, Sunshine Equipment Co., (Ánh Dương) Sunnex và nhiều đơn vị khác. Đặc biệt, sự tham gia lần đầu tiên của ba nhóm gian hàng quốc tế mới gồm Ai-len, Ba Lan và Nga, với nhiều đơn vị hiệp hội nổi tiếng như: Dutch Meat Association, Primorsk, ALTAI Group, Omsk (Nga); National Support Centre for Argiculture (Ba Lan) và BOARD BIA (Ai-len). 

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra cuộc thi Đầu bếp tài năng Việt Nam (VNCC) là cuộc thi trong cộng đồng đầu bếp Việt, với sự tổ chức của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn – phối hợp cùng đơn vị triển lãm Food & Hotel Vietnam, là  dịp để các đầu bếp Việt tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cuộc thi nhận được tài trợ  từ các đơn vị: Khách sạn Equatorial, Vietnam Airline, nhóm gian hàng quốc tế Mỹ (USAPEEC, USMEF, US Potato Board, USMEF – Pork)....  

Diễn đàn giám đốc điều hành khách sạn Việt Nam – CEOTalks cũng sẽ diễn ra vào ngày 25/4  lúc 8h30  tại Phòng Hội nghị, Lầu 2 Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe: Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn”, CEOTalks sẽ là cơ hội để các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp hàng đầu đang đầu tư, kinh doanh và khai thác xu hướng du lịch wellness hiện nay.

Trong khuôn khổ sự kiện có một chương trình đào tạo ngắn hạn về pha chế cà phê mang tên “SCA Barista Skills Foundation”. Đây là một khóa học dành riêng cho các barista không chuyên, dưới sự hướng dẫn và giảng dạy chuyên nghiệp của ông Ross Bright - Master Roaster và Barista Trainer với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động và làm giám khảo cho các cuộc thi barista quốc tế. Học viên hoàn thành bài kiểm tra sau khóa học được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Cà phê Đặc sản Thế giới (SCA) – Foundation.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO