Toyota tăng cường giáo dục an toàn giao thông

M.H| 05/05/2015 00:52

Toyota tăng cường giáo dục an toàn giao thông nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” nhằm giáo dục ý thức ATGT cho học sinh tiểu học trên cả nước.

Toyota tăng cường giáo dục an toàn giao thông

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức hội thảo cấp quốc gia về đổi mới phương pháp giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong trường tiểu học dành cho giáo viên và ngày hội “Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp quốc gia dành cho học sinh tiểu học năm học 2014-2015”.

Đây là 2 hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” nhằm giáo dục ý thức ATGT cho học sinh tiểu học trên cả nước. Chương trình có sự tham gia của các thầy cô giáo đại diện cho 10 tỉnh thành, gồm: Lào Cai, Phú Thọ, Ninh Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Bình Dương, Hậu Giang và hơn 1.000 học sinh tại Đà Nẵng. Tại đây, Ban tổ chức cũng đã trao giải của cuộc thi vẽ tranh ATGT với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 4.

Năm nay, có hơn 600.000 bức tranh dự thi đến từ các em học sinh cả nước, 120 bức tranh được lựa chọn để nhận giải thưởng của cuộc thi trong nước và 9 bức tranh xuất sắc nhất được gửi dự thi vòng quốc tế tại Nhật vào tháng 8 tới. 

>Toyoda Eiji và cuộc trỗi dậy của Toyota
>Toyota Việt Nam hợp tác với Cục Cảnh sát Giao thông
>Áp dụng giải pháp của thế giới cho an toàn giao thông Việt Nam
>“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota tăng cường giáo dục an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO