Phần mềm nhân sự tiền lương LemonHR

03/04/2019 05:47

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp, tập đoàn trong nước, LemonHR trở thành thương hiệu phần mềm nhân sự tiền lương nổi tiếng.

Phần mềm nhân sự tiền lương LemonHR

Anh Trần Trọng Hữu Duyên- chuyên gia 15 năm kinh nghiệm tư vấn phần mềm nhân sự tiền lương phân tích về những ưu điểm của LemonHR, lý do để phần mềm này được nhiều đơn vị, tổ chức tin tưởng và lựa chọn. 

 Đơn vị phát triển uy tín

DigiNet là một doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ nhu cầu quản trị của từng khách hàng. Đơn vị này luôn đón đầu những xu hướng công nghệ mới nhất, cải tiến và phát triển nhiều sản phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam. Công ty đã triển khai thành công nhiều dự án lớn, phức tạp với yêu cầu kiểm soát chặt chẽ về tính năng, tiện ích và tính ổn định của phần mềm.

Bên cạnh sản phẩm có chất lượng, nhiều doanh nghiệp đánh giá cao LemonHR bởi đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đam mê và sáng tạo trong công việc. Đội ngũ này là những người trực tiếp làm việc, hỗ trợ tư vấn, xây dựng giải pháp nhân sự cho từng khách hàng theo yêu cầu. 

Trưởng phòng nhân sự công ty Yokohama Việt Nam cho biết: “DigiNet có một đội ngũ nhân viên vui vẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo. Dịch vụ bảo trì – bảo hành phần mềm rất tốt, kịp thời đáp ứng mọi lúc mọi nơi theo yêu cầu của chúng tôi. Ngoài ra, DigiNet luôn tận tình hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các hệ thống khác có liên quan như hệ thống chấm công, phép,…”

 Giải pháp xử lý công - ca - phép toàn diện

Xử lý công – ca – phép là một vấn đề gây đau đầu với hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những công ty sản xuất – xây dựng. Nguyên nhân là do tình trạng dữ liệu công phức tạp, cơ chế phân ca rắc rối dẫn đến có nhiều trường hợp đặc biệt, biên chế phép dành cho nhiều đối tượng. Doanh nghiệp phải phụ thuộc vào nhân viên nhân sự có kinh nghiệm để tính lương chính xác, tuy nhiên quá trình này tốn rất nhiều thời gian và công sức.

luong-2-3165-1554281078.jpg

Nhân viên HR căng thẳng tính lương vào cuối tháng

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương LemonHR được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi khả năng giải quyết triệt để bài toán trên. Nhờ vào tính linh hoạt cao, khả năng thay đổi theo chính sách của doanh nghiệp, dễ dàng liên kết tích hợp với nhiều phần mềm khác mà việc tính lương, xử lý công – ca – phép được thực hiện cực kỳ nhanh chóng với độ chính xác cao.

Với kinh nghiệm cũng như kiến thức quản trị nhân sự doanh nghiệp được tích lũy qua hàng trăm dự án, DigiNet còn đưa ra nhiều lời tư vấn có giá trị, để chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý của khách hàng. Điều này giúp nâng cao tỷ lệ triển khai và ứng dụng thành công của dự án mà đơn vị tham gia.

luong-3-1870-1554281079.jpg

Đội ngũ tư vấn khách hàng

 Hệ thống báo cáo BI đa dạng

Doanh nghiệp thường xuyên phải chịu đựng tình trạng chờ đợi các phòng ban thống nhất dữ liệu, xử lý và tạo các báo cáo. Quy trình này mất rất nhiều thời gian, khiến đội ngũ nhân sự phải tăng ca để hoàn thành. Đôi khi vì không được quản lý tập trung mà dữ liệu trong công ty có sự sai lệch đáng kể dẫn đến việc báo cáo không đúng với tình hình, thiếu tính thực tế. Điều này khiến ban giám đốc công ty không thể ra quyết định chiến lược chính xác và kịp thời tiến hành điều chỉnh trong nội bộ.

Hệ thống báo cáo BI đa dạng, được xây dựng theo yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng và cho phép thực hiện nhiều tùy chỉnh sẽ giải quyết những vấn đề trên. Đây là công cụ hỗ trợ tối ưu, giúp Ban giám đốc đánh giá, phân tích tình hình chính xác và đưa ra những quyết định chiến lược trong tương lai.

luong-4-3350-1554281079.jpg

Hệ thống báo cáo đa dạng

Ngoài sự hỗ trợ từ hệ thống báo cáo, các quyết định chiến lược như hoạch định nhân sự kế thừa của doanh nghiệp được chuyên nghiệp hóa bởi bộ đôi tính năng, quản trị hiệu suất làm việc và đào tạo. Phòng nhân sự có thể lập kế hoạch phát triển cho từng nhân viên, đánh giá rủi ro khi có sự thay đổi trong nội bộ. Nhờ đó mà doanh nghiệp quản lý chiến lược nguồn nhân lực hiệu quả, giữ chân và phát huy toàn diện năng lực của nhân viên.

Hân hạnh được hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Công ty TNHH Nhựa Phương Đông, Tập đoàn Gemadept, công ty TNHH Yokohama,…LemonHR tự hào là nhà tiên phong trong việc đón đầu mọi xu hướng mới nhất về công nghệ, giải pháp quản lý nhân sự giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng quản trị của khách hàng.

Phần mềm nhân sự LemonHR

* Trụ sở chính: Tòa nhà Broadcast 341-343 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

* Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Phú Quý, 209 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, HN

* Hotline: 0908.402.668 – 0911.940.440

* Email: sales@diginet.com.vn

* Website: www.hrmsolutions.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phần mềm nhân sự tiền lương LemonHR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO