MM Mega Market Việt Nam tăng cường kiểm soát chất lượng thịt heo

08/04/2019 08:51

Trong bối cảnh ngành chăn nuôi heo đang phải đối mặt với nhiều loại dịch bệnh, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã và đang phối hợp cùng nông dân và các cơ quan chức năng để tăng cường kiểm soát chất lượng thịt heo từ khâu chăn nuôi, khâu giết mổ, đến khâu vận chuyển nhằm đảm bảo chất lượng heo an toàn cung cấp tới khách hàng.

MM Mega Market Việt Nam tăng cường kiểm soát chất lượng thịt heo

MM tăng cường kiểm soát chất lượng thịt heo từ khâu chăn nuôi, giết mổ đến vận chuyển.

Tại các trang trại, MM phối hợp với các hộ nông dân tăng số lần sát trùng trang trại chăn nuôi, khử trùng cho cả đội ngũ nhân công làm việc tại đây và hạn chế tối đa người lạ vào trang trại để tránh việc lây lan dịch. Đặc biệt, các kỹ sư chăn nuôi của MM luôn đồng hành với nông dân để kiểm soát chặt chẽ nguồn thức ăn và nước uống cho heo.

Heo tại các trang trại chăn nuôi đều được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và được kiểm tra định kỳ nhanh mẫu nước tiểu để phát hiện chất cấm, kiểm tra ngoại hình heo sống về màu sắc da và thể trạng trước khi đưa vào giết mổ và tiêu thụ. Trên từng sản phẩm thịt được bán tại các trung tâm MM đều có tem QR code truy xuất nguồn gốc, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra mọi thông tin trang trại nuôi, tiêu chuẩn sản xuất, ngày giết mổ.

Hiện nay, MM đang hợp tác với gần 400 hộ nông dân Đồng Nai, cung cấp cho thị trường hơn 250 tấn thịt heo sạch, an toàn mỗi tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market Việt Nam tăng cường kiểm soát chất lượng thịt heo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO