Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

16/04/2019 04:53

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam-  thành viên của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) vừa chính thức kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam, đánh dấu một hành trình phát triển không ngừng, tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Lãnh đạo Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập

Là công ty bảo hiểm của Hàn Quốc đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Hanwha Life đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần cho sự phát triển của ngành BHNT. Sau 10 năm phát triển, công ty đã có mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người. 

Trong 10 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, như trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương,  4 trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương và đóng góp cho ngân sách số tiền thuế là 263 tỉ đồng.

Tại lễ kỷ niệm 10 năm, ông Back Jong Kook, Tổng giám đốc Hanwha Life cho biết sẽ xây dựng Việt Nam thành “bàn đạp” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO