Giám đốc điều hành Visa làm việc tại Techcombank:

03/04/2019 09:38

Ông Al Kelly – Giám đốc điều hành của Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, đã đến thăm và có buổi làm việc với Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng Techcombank – Ông Hồ Hùng Anh.

Giám đốc điều hành Visa làm việc tại Techcombank:

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những xu hướng và tiềm năng phát triển của hoạt động thanh toán điện tử tại Việt Nam, cũng như xu hướng số hóa của nền kinh tế nói chung và xu hướng số hóa (digitalize) trong hoạt động thanh toán thẻ và ngân hàng điện tử. Chuyến thăm của Giám đốc điều hành của Visa khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam và cam kết phát triển thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Tại cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh và Ban điều hành đã dành thời gian trao đổi với ông Al Kelly về những định hướng, chiến lược của Techcombank trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán thẻ và thanh toán điện tử, khai thác và ứng dụng các sáng tạo số hóa tối ưu cho hệ sinh thái chiến lược của Techcombank, nhằm đem lại những thuận lợi nhất cho khách hàng của Techcombank theo đúng với chủ trương phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Trong 13 năm hợp tác, hai bên đã rất nỗ lực và đạt được thành quả đưa Techcombank trở thành một trong số các ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ Visa tại thị trường Việt Nam. Tiềm năng thị trường và nhu cầu của người dân về thanh toán thẻ còn rất lớn, Techcombank và Visa tiếp tục đồng hành phát triển để đạt kết quả vượt trội hơn. Ngoài ra, Techcombank sẵn sàng trao đổi với Visa để có các bước đi thích hợp, phát huy mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng của hai bên, thúc đẩy hợp tác dài hạn để đem lại những giá trị lớn nhất cho khách hàng và cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giám đốc điều hành Visa làm việc tại Techcombank:
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO