Đại lộ Gamuda– Công trình điểm nhấn của Tây Sài Gòn

Nhật Minh| 27/03/2019 04:24

Với những trải nghiệm dịch vụ ẩm thực mua sắm, giải trí hiện đại,  tiêu chuẩn quốc tế, Đại lộ Gamuda sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt, góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu Tây và định hình nên một phong cách sống mới cho cư dân Celadon City và khu vực lân cận.

Đại lộ Gamuda– Công trình điểm nhấn của Tây Sài Gòn

Shopping đường phố vẫn là xu thế

Theo nhiều nghiên cứu về sự thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng ở Việt Nam, thế hệ cư dân ngày nay đang ngày một yêu thích những không gian thương mại đề cao yếu tố trải nghiệm và tăng tính kết nối. Cụm từ “shopping” giờ đây không đơn thuần chỉ hàm ý đáp ứng tâm lý tiêu dùng, mà còn phải thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm. Khách hàng sẽ cảm nhận thực tế về sản phẩm trước khi chọn lựa, hay được thử kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân, điều này tạo nên sự hưng phấn trong tâm lý mua sắm, kích thích khách hàng khám phá thêm nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, hoạt động shopping cũng tạo môi trường giao lưu, gắn kết mọi người vào những hoạt động cộng đồng thú vị, giúp giải tỏa áp lực tâm lý và tái tạo năng lượng… Đây là lý do vì sao, dù kinh doanh qua những trang mạng trực tuyến internet đang bùng nổ nhưng shopping truyền thống vẫn giữ được vị thế của mình trên thị trường. Nhiều khu trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất, hàng loạt hội chợ mua sắm ẩm thực và văn hóa ngoài trời vẫn đang được hình thành trong nhiều khu dân cư đang trở thành những mô hình yêu thích của giới trẻ hiện đại.

Phong cách mua sắm trải nghiệm này cũng chính là tiền đề tạo nên một xu hướng phát triển mới cho loại hình shophouse. Mô hình “One-stop shopping” – cung cấp chuỗi hàng hóa và dịch vụ trong cùng một điểm đến đang xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường. Trong khi những khu thương mại bán lẻ dưới tòa chung cư tập trung giải quyết nhu cầu thiết yếu của cư dân, những khu trung tâm thương mại hiện đại mang đến những sản phẩm thời trang và mỹ phẩm hàng hiệu thì shophouse lại giải quyết tốt nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí kết hợp cùng hoạt động văn hóa cộng đồng. Sự dịch chuyển, tìm về những đại lộ thương mại trong khu đô thị lớn đang ngày càng chiếm ưu thế, trở thành xu thế chủ đạo của người trẻ ngày nay. 

1-1895-1553671380.jpg

Mua sắm đường phố đang là xu thế phổ biến

Nhạy bén với xu hướng hiện đại, nhiều chủ đầu tư đã mạnh tay chi trả hàng triệu đô để phát triển dòng sản phẩm shophouse tại vị trí đẹp nhất của các quần thể đô thị hiện đại, kiến tạo nên những trung tâm văn hóa – giải trí quy mô trong tương lai thúc đẩy sự phát triển của khu vực cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ. Trong đó, phải kể đến Gamuda Land với chuỗi shophouse cao cấp - Diamond Alnata nằm ở tâm điểm của Celadon City đô thị xanh hiện đại tại TP.HCM. Dự án đang hình thành nên một đại lộ ẩm thực – mua sắm cùng không gian văn hóa - giải trí tầm cỡ, tạo nên điểm nhấn độc đáo của khu Tây và là đại lộ sầm uất nhưng không kém phần thanh lịch của Sài Thành. 

Trung tâm thương mại, văn hóa - giải trí mới của khu Tây

Với tâm niệm ưu tiên trải nghiệm sống trong sự hòa hợp với thiên nhiên, mọi sản phẩm của Gamuda Land đều đặt trong cảnh quan xanh đặc trưng của khu đô thị, Diamond Alnata shophouse cũng sẽ không ngoại lệ. Tiệm cận chuỗi shophouse hiện đại là công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng lớn, đảm bảo không khí trong lành, đem đến cư dân trải nghiệm mua sắm xanh – sành. Đan xen giữa đại lộ náo nhiệt là hệ thống cảnh quan duy mĩ và đường dạo bộ, cư dân và khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn thảnh thơi sau bộn bề lo toan thường nhật.

0712d9279cdd7e8327cc-2147-1553671380.jpg

Khu ăn uống ngoài trời trên Đại lộ Gamuda

Là sản phẩm đầu tiên tái hiện hoàn hảo hình ảnh về một “biểu tượng phồn vinh của Singapore” tại Việt Nam, Đại lộ Gamuda sẽ quy tụ những thương hiệu uy tín trên thị trường, từ ẩm thực – thời trang tới chăm sóc sức khỏe làm đẹp, nội thất,.. đem đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và định hình nên một phong cách sống mới cho cư dân ở phía Tây Sài Gòn. Sở hữu cơ sở vật chất hoàn thiện, ưu thế diện tích và thiết kế đề cao tính kết nối, Đại lộ Gamuda sẽ là địa điểm tổ chức những sự kiện quy mô, các chương trình lễ hội đa dạng với sức chứa lên tới hàng nghìn người, góp phần quan trọng trong việc kiến tạo nên một sân chơi văn hóa lành mạnh cho dân cư khu vực. Cư dân và khách hàng có thể đắm mình trong không gian ẩm thực 3 miền, khám phá những nét văn hóa độc đáo của nhiều quốc gia trên thế giới, tham gia những sự kiện âm nhạc đặc sắc hay chiêm ngưỡng những màn nhạc nước sống động sẽ được biểu diễn ngay trong quảng trường trung tâm. Về phía chủ đầu tư, cũng sẽ định kỳ tổ chức những hoạt động đường phố thú vị, giao lưu ẩm thực cuối tuần,... góp phần xây dựng và gắn kết một cộng đồng dân cư văn minh nơi đây.

Cùng với công trình thương mại liền kề cộng hưởng trong quần thể đô thị, trong tương lai, Đại lộ Gamuda đang được nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng về ẩm thực – văn hóa – giải trí lớn cho khu Tây, điểm đến thư giãn và tận hưởng cho mọi thế hệ cư dân hiện đại. 

Thông tin dự án:

* Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

* Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM

* Hotline:090 334 08 88

* Websitehttps://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-a/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại lộ Gamuda– Công trình điểm nhấn của Tây Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO