Cơ hội du học tại CHLB Đức

10/05/2019 08:17

CHLB Đức có nền giáo dục tiên tiến và được miễn phí hoàn toàn. Hiện nay Chính phủ Đức đang có những chính sách  thu hút nguồn nhân lực trẻ tuổi từ nước ngoài để đáp ứng nhu cầu điều dưỡng viên đang thiếu hụt trầm trọng do tình trạng già hóa dân số.

Cơ hội du học tại CHLB Đức

Viện Intereducation đào tạo học viên tham gia chương trình “IE-3: Du học nghề điều dưỡng tại CHLB Đức”. IE-3 là chương trình đào tạo vừa học vừa làm, học viên sẽ được học lý thuyết và được thực hành ngay tại viện dưỡng lão, được sắp xếp chỗ ở và được hưởng toàn bộ các chính sách an sinh xã hội như người bản xứ như y tế, bảo hiểm…Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ có việc làm ngay, tiết kiệm thời gian thử việc và có thu nhập cao từ 2,300 Euro trở lên. Sau 05 năm sinh sống và làm việc, học viên có cơ hội định cư vĩnh viễn tại Đức và bảo lãnh gia đình.

Đặc biệt trong tháng 5, Viện Intereducation trao tặng 03 suất học bổng toàn phần cũng như 15 suất học bổng ưu đãi cho học sinh THPT loại giỏi  và sinh viên ngành Điều dưỡng / Y tá. Học viên du học nghề điều dưỡng tại Đức qua chương trình IE-3 sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp cũng như nhận được nhiều quyền lợi chính sách tại quốc gia phát triển hàng đầu thế giới.

Viện đào tạo Intereducation là công ty thành viên công ty đầu tư đa lĩnh vực, bao gồm Interimm – Hoạt động về lĩnh vực đầu tư định cư Mỹ EB-5, Úc, Canada & Châu Âu và Interhome - Hoạt động về lĩnh vực đầu tư bất động sản Mỹ, Intereducation đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Viện dưỡng lão lớn tại CHLB Đức như Diakonie, CURA, CMS,….

Xem thêm chi tiết tại : https://www.intereducation.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội du học tại CHLB Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO