CMC Global đưa giải pháp CNTT của Việt Nam ra thế giới

Vân Ly| 31/05/2022 00:53

Thành lập từ năm 2017, CMC Global (thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC) đã trở thành công ty xuất khẩu phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Top 3 trên thị trường Việt Nam, đạt doanh số hơn 1.300 tỷ đồng và có hơn 300 đối tác, khách hàng từ thị trường quốc tế.

CMC Global đưa giải pháp CNTT của Việt Nam ra thế giới

Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Á Thái Bình Dương là 3 thị trường trọng điểm của CMC Global trong những năm qua.

Tại Nhật Bản, công ty CMC Japan hiện đang triển khai dự án phần mềm cho hơn 100 khách hàng với quy mô đa dạng, trải dài trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, truyền thông, sản xuất công nghiệp...

Tại Hàn Quốc, CMC Global đã và đang hợp tác cùng khách hàng chiến lược là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất nơi đây trong dự án đa quốc gia thuộc lĩnh vực logistic với quy mô 300+ nhân sự. CMC Global đã thành công trong việc kết hợp các công nghệ mới như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật để lập kế hoạch chuỗi cung ứng, quản lý giao nhận hàng hóa và vận hành hoạt động thương mại điện tử. 

A-nh-1-3-8754-1653966024.jpg

Tại thị trường châu Á Thái Bình Dương, công ty đang đồng hành cùng những khách hàng lớn trong mảng Fintech để phát triển hệ thống tài chính của tương lai, thông qua việc xây dựng những giải pháp xử lý thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo nhằm tiết kiệm chi phí và phù hợp với chiến lược quản lý dữ liệu của doanh nghiệp. 

Bên cạnh ba thị trường nói trên, CMC Global đang tiến bước sang các thị trường mới tại châu  Âu và Mỹ. 

CMC Global đang có hơn 2.000 nhân viên làm việc tại 10 văn phòng ở Việt Nam, Nhật Bản và Singapore. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC Global đưa giải pháp CNTT của Việt Nam ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO