Sự kiện

Citadines Pearl Hoi An chinh phục khán giả với show diễn CI Tình

Hồng Tươi 25/06/2024 - 10:52

Ngày 22/6 vừa qua, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, Citadines Pearl Hội An đã tổ chức đêm nhạc “CI Tình” nhằm tri ân khách hàng , đối tác... đã đồng hành cùng khu nghỉ dưỡng suốt thời gian qua.

“CI Tình” đã mang đến cho khán giả một không gian lãng mạn và ngọt ngào, nơi khán giả đắm chìm trong những bản tình ca sâu lắng từ hai nghệ sĩ tài năng Uyên Linh và Lân Nhã. Uyên Linh, với giọng hát đầy cảm xúc, đã chinh phục trái tim khán giả qua các ca khúc bất hủ như “Giữa đại lộ Đông Tây” và “Bài hát của em”.

Lân Nhã với phong cách âm nhạc sâu lắng và màn trình diễn đầy nội lực, cũng để lại ấn tượng khó phai qua ca khúc “Tình nồng” hay “Tuyết rơi mùa hè”. Màn song ca “Cảm ơn tình yêu” của cả hai đã thực sự làm đốn tim khán giả bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai giọng ca đầy cảm xúc.

giam-doc-nguyen-hai-minh-voi-nhung-chia-se-chan-thanh-ve-chang-duong-5-nam-voi-vo-van-chong-gai-nhung-cung-rat-doi-tu-hao.jpg
Bà Nguyễn Hải Minh với những chia sẻ chân thành về chặng đường 5 năm của đơn vị

Sân khấu được bài trí tinh tế với hơn 500 ghế ngồi, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Khán giả không chỉ chìm đắm trong những thanh âm du dương mà còn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của biển An Bàng thơ mộng cùng dịch vụ tiện nghi đẳng cấp tại Citadines Pearl Hội An.

Bà Nguyễn Thị Hải Minh - Giám đốc Citadines Pearl Hội An, phát biểu: “Chúng tôi biết ơn và tự hào về chặng đường 5 năm đã qua. Thành công của Citadines Pearl Hội An không thể thiếu sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ để mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Citadines Pearl Hội An hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước khi đến với miền Trung, Việt Nam”.

hoian3.jpg
Quang cảnh sân khấu

Được biết, Khu nghỉ dưỡng này liên tục ghi tên mình ở mình giải thưởng danh giá tầm cỡ thế giới: Chiến thắng ở 2 hạng mục “Khách sạn tiện ích dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam”; “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Đông Nam Á” tại giải thưởng World Luxury Award 2023, “Điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình của năm 2024” tại giải thưởng Luxuo Asia Awards, Danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2023” tại Asia Award, Singapore…

Nổi bật
Đọc nhiều
Citadines Pearl Hoi An chinh phục khán giả với show diễn CI Tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO